Tin mới

Nhật Kim Anh nuốt nước mắt vào trong đưa ra quyết định không dễ dàng sau ồn ào

Thứ ba, 16/06/2020, 17:02 (GMT+7)

Nhật Kim Anh cố gắng mạnh mẽ, nuốt nước mắt vào trong để đưa ra quyết định không hề dễ dàng trong cuộc chiến với chồng cũ Bửu Lộc.

Cách đây không lâu, ca sĩ Nhật Kim Anh chia sẻ tâm trạng và quyết định không hề dễ dàng sau ồn ào với chồng cũ Bửu Lộc: "Trong cuộc đời sao mà nhiều phi lý. Bắt tôi cười trong nỗi khổ của tôi. Tôi muốn khóc nhưng đời không cho khóc. Miệng mỉm cười trong tim lệ cứ rơi!". Cuối cùng, Nhật Kim Anh đưa ra quyết định: "Ok buông!" sau chuỗi ngày ồn ào với chồng cũ.

Nhật Kim Anh tuyên bố buông bỏ sau tất cả ồn ào, mệt mỏi. Ảnh internet

Chia sẻ của Nhật Kim Anh nhận được sự đồng cảm của bạn bè và người hâm mộ. Suốt hơn 1 năm qua, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" đã một mình theo đuổi đến cùng vụ ly hôn với chồng cũ để giành lại quyền nuôi con. Đến lúc hi vọng được nuôi con tưởng như đã thành hiện thực thì Nhật Kim Anh lại bị chồng giật lại chỉ vì một lý do vì cô là nghệ sĩ. Một lý do mà khiến không ít người bức xúc, bản thân nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự phẫn uất vì điều này.

>> Xem thêm: Không nhận ra Anh Đức: Xuống sắc, tiều tụy xuất hiện sau nghi vấn bay lắc

Nữ diễn viên bày tỏ mong ước có một gia đình đúng nghĩa. Ảnh internet

Sau thất bại giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn và bất an. Tuy nhiên, sau tất cả, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" đã thông suốt và không còn muốn sân si với chồng cũ, chấp nhận một chữ "Buông".

Nhật Kim Anh và chồng khi còn mặn nồng. Ảnh internet

>> Xem thêm: 'Bạn gái đại gia' của Ngô Kiến Huy lộ clip diện váy cưới, rộ nghi vấn sắp kết hôn

Đường tình duyên lận đận nhưng Nhật Kim Anh lại may mắn trong sự nghiệp từ nghệ thuật đến kinh doanh. Đặc biệt, nữ diễn viên nhận "cơn mưa" lời khen khi đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình dài tập "Tiếng sét trong mưa". Đây được xem là sự an ủi lớn dành cho Nhật Kim Anh khi trái tim bị tổn thương vì chuyện hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news