Tin mới

Nhật Kim Anh lao vào làm điều nguy hiểm bất chấp có thể bị biến chứng

Thứ sáu, 02/10/2020, 10:59 (GMT+7)

Nhật Kim Anh khiến fan lo lắng khi bất chấp tất cả lời cảnh cáo lao vào làm điều nguy hiểm có thể để lại biến chứng sau này chỉ với một mục đích không để chồng cũ qua mặt.

Thời gian vừa qua, Nhật Kim Anh đã không may bị chấn thương ở chân và phải băng bó. Theo lời khuyên của bác sĩ, nữ diễn viên cần nghỉ ngơi và tránh vận động đi lại ít nhất là trong nửa tháng.

Tuy nhiên, vì tham công tiếc việc, vì mải lao vào kiếm tiền nên Nhật Kim Anh đã phớt lờ lời nhắc nhở của bác sĩ.

Bất chấp lời cảnh báo của bác sĩ, Nhật Kim Anh vẫn đi làm dù chân đang bị thương. Ảnh internet

Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" vẫn miệt mài chạy show và làm việc ngày đêm. Điều này đã khiến fan vô cùng lo lắng. Bởi lẽ nếu Nhật Kim Anh không giữ gìn thì nữ ca sĩ có thể gặp phải biến chứng sau này.

>> Xem thêm: Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón liều lĩnh 'phơi bày' nhan sắc thật

Nữ ca sĩ và chồng Bửu Lộc khi còn hạnh phúc. Ảnh internet

Có thể thấy, sau khi bị chồng cũ dứt tình, giành mất quyền nuôi con, Nhật Kim Anh đã lao vào kiếm tiền, làm việc để trở thành một người thành đạt, để chồng cũ không thể vượt mặt mình và để tự tin đứng trước nhà chồng. Không chỉ kinh doanh, đi hát, Nhật Kim Anh còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và nhận được phản ứng tích cực từ phía công chúng.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng tuyên chiến, Mai Tài Phến ra mặt làm điều ấm lòng với Mỹ Tâm

Nỗi day dứt lớn nhất của Nhật Kim Anh đó chính là chưa thể giành lại quyền nuôi con. Cho đến nay, nữ ca sĩ vẫn miệt mài làm việc và trên con đường tìm lại công lý.

Nhật Kim Anh và TiTi. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh gây ồn ào khi dính tin đồn hẹn hò với cựu thành viên nhóm HKT - TiTi. Nam ca sĩ cũng đã lên tiếng thừa nhận có tình cảm với Nhật Kim Anh tuy nhiên vẫn chưa nhận được cái gật đầu của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news