Tin mới

Nissan Magnite chốt giá bán thần tốc, gây 'sốt' khi thấp hơn một nửa Kia Morning

Thứ sáu, 04/12/2020, 12:47 (GMT+7)

Đối thủ của Kia Seltos - Nissan Magnite đã chính thức chốt giá bán của mình khiến nhiều người không thể tin vào mắt, khi chỉ bằng nửa giá Kia Morning.

Hãng xe Nhật Bản mới đây đã chính thức chốt giá bán của Nissan Magnite - mẫu xe SUV cỡ nhỏ vừa được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ. Theo đó, đối thủ của KIA Seltos chỉ có giá bằng một nửa Kia Morning đang được bán tại Việt Nam.

Nissan Magnite có giá bằng một nửa Kia Morning

Nhà sản xuất cho biết, hiện tại hãng mới chỉ đang nhận đặt hàng trước và hẹn trả vào tháng 12 tới đây hoặc tháng 1/2021. Xe có 4 phiên bản để lựa chọn bao gồm XE, XL, XV, XV Premium.

Trong số 4 phiên bản này, phiên bản có giá rẻ nhất là Nissan Magnite XE có giá chỉ 499.000 rupee tương đương 157 triệu đồng. Với mức giá này, hiện tại Magnite XE đang rẻ hơn cả Kia Morning AT.

>> Xem thêm: Honda tung siêu phẩm xe ga chỉ 21 triệu đồng, giá Honda Wave Alpha chất lượng Honda Lead

Hay cả phiên bản đắt nhất cũng chỉ có giá  935.000 rupee tương đương khoảng 293 triệu đồng, kém Kia Morning 2020 vài chục triệu. Đối thủ của mẫu xe này là Kia Seltos đang được bán tại Việt Nam, tuy nhiên so sánh về giá thì xe của Nissan rẻ hơn rất nhiều. Chính điều này đã đưa Magnite XE trở thành mẫu xe rẻ nhất phân khúc SUV tại Ấn Độ.

Lý giải về nguyên nhân khiến Nissan Magnite có giá rẻ như vậy là bởi mẫu xe được nhận Chính sách ưu đãi về thuế rất lớn. Theo đó, những mẫu xe dài dưới 4m của Ấn Độ đều được miễn thuế.

>> Xem thêm: Yamaha giới thiệu mẫu xe ga thể thao siêu hầm hố, lăm le soán ngôi Honda SH

Xét về ngoại hình của Nissan Magnite, xe sở hữu diện mạo thể thao, hiện đại, có nhiều chi tiết nổi bật như đèn LED, lưới tản nhiệt, động cơ có nhiều lựa chọn, hệ thống giải trí tiên tiến cùng khả năng kết nối điện thoại thông minh...

Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua thêm gói tùy chọn khác của hãng để tăng độ tiện ích, an toàn. Với diện mạo ấn tượng cùng mức giá quá "mềm", bất chấp cả Kia Morning, Nissan Magnite xứng đáng là mẫu xe được đầu tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news