Tin mới

Nổi tiếng chẳng thua kém Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương giờ ra sao?

Thứ ba, 17/11/2020, 14:34 (GMT+7)

Những năm 2000, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng hay Hồ Quỳnh Hương đều là các ngôi sao tỏa sáng nhưng sau 2 thập kỷ, người vẫn ở đỉnh vinh quang còn người đã "mất tích".

Thế hệ trẻ 8x, 9x không thể quên tên tuổi những ca sĩ đình đám như Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng hay Mỹ Tâm. Họ đã những cái tên đã vẽ nên ký ức âm nhạc tuổi thơ sống động, khó thể nào thay thế hay tìm được ở các thế hệ sau này.

Hồ Quỳnh Hương gần như vắng bóng hoàn toàn trên đường đua âm nhạc (ảnh internet)

Nói đến Hồ Quỳnh Hương, nhiều người phải nể phục bởi thành tích âm nhạc đáng ngưỡng mộ của cô. Nữ ca sĩ từng đạt thủ khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội năm 2002. Sở hữu loạt bản hit: Anh, Bức thư tình thứ hai, Hoang mang, Căn phòng mưa...

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh bất ngờ gợi lại quá khứ từng một lòng một dạ với Ngô Kiến Huy nhưng bị phản bội

Tuy nhiên, sau 20 năm nếu như Mỹ Tâm hay Đàm Vĩnh Hưng vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, trở thành những cây đa, cây đề trong showbiz thì giọng ca đất mỏ gần như mất tích hoàn toàn không dấu vết.

Trong quá khứ, Hồ Quỳnh Hương từng vướng lùm xùm với Mỹ Tâm (ảnh internet)

Hồ Quỳnh Hương lui về ở ẩn, hưởng thụ cuộc sống kín tiếng ngày qua ngày chỉ thiền, ăn chay và nói không với thị phi. Lý do dẫn đến quyết định không ai ngờ này một phần được nữ ca sĩ tiết lộ do biến cố tình cảm, bản thân Quỳnh Hương chịu tổn thương trong tình yêu dẫn đến mất phương hướng.

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang hỏi ý dân mạng về tình yêu 2 năm với Ngân 98, hậu lộ dấu hiệu chán chường

Sau khi "tự cứu lấy chính mình", dù mất tất cả sự nổi tiếng, danh vọng, không còn nổi tiếng như bạn bè cùng trang lứa nhưng Hồ Quỳnh Hương cho biết cô không hề hối hận và vui vẻ khi tìm ra đam mê khác, ngoài âm nhạc chính là ẩm thực chay.

Cuộc sống hiện tại của Hồ Quỳnh Hương là ăn chay...

Không bon chen, điều tiếng

Hiện tại, Mỹ Tâm hay Đàm Vĩnh Hưng vẫn chăm chỉ ra sản phẩm còn Hồ Quỳnh Hương chỉ lác đác nhận lời một vài dự án âm nhạc. Mới nhất là ca khúc Đóa tóc hương say trong phim Phượng Khấu và Nơi giấc mơ bắt đầu phim Tháng năm dữ dội... Dù nhiều năm vắng bóng xong, người hâm mộ thừa nhận khó ai có thể thay thế để trở thành một Hồ Quỳnh Hương thứ hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news