Tin mới

Nổi tiếng đào hoa, Trường Giang lại bị bắt gặp cười nói với chân dài: Hành động của bàn tay mới gây tò mò

Thứ tư, 14/10/2020, 10:04 (GMT+7)

Nổi tiếng đào hoa trong showbiz, Trường Giang lại bị bắt gặp cười nói với chân dài đình đám nhưng bàn tay của nam danh hài khi đứng cạnh người đẹp mới gây chú ý.

Cách đây không lâu, Trường Giang bị bắt gặp tại một sự kiện và vô tư cười nói với vợ cũ của Ca sĩ Tim. Được biết, ông xã Nhã Phương đã dành thời gian đi chúc mừng người em thân thiết của mình.

Tại đây, Trường Giang đã có những khoảnh khắc thân thiết bên cô em đồng nghiệp. Tuy nhiên, khi ông xã Nhã Phương tiến lại chụp ảnh cùng vợ cũ của Tim, nam danh hài đã tinh tế không đứng quá sát vào người đẹp.

Trường Giang có hành động tinh tế và luôn tạo khoảng cách với người đẹp khác khi đã có vợ. Ảnh internet

Đặc biệt, chi tiết bàn tay của Trường Giang mới khiến dân tình bất ngờ. Theo đó, nam danh hài không quàng tay ra phía sau eo của nữ đồng nghiệp mà lịch sự giấu tay sau lưng của mình.

>> Xem thêm: Cố tỏ ra mạnh mẽ, cuối cùng Mỹ Tâm vẫn phải rơi nước mắt vì sự an ủi ấm áp giữa 'miệng đời' cay nghiệt

Hành động của Trường Giang nhận được nhiều lời khen của công chúng. Và có lẽ, Nhã Phương ở nhà cũng yên tâm hơn. Dường như kể từ khi có vợ, Trường Giang đã thay đổi rất nhiều. Nam danh hài luôn tạo khoảng cách nhất định mỗi khi đứng cạnh những người đẹp khác.

Trường Giang như biến thành con người khác sau khi cưới Nhã Phương. Ảnh internet

Trước khi cưới Nhã Phương, Trường Giang nổi tiếng là sao Việt đào hoa. Nam danh hài đã từng dính ồn ào với không ít chân dài đình đám. Tuy nhiên, sau khi về chung một nhà với Nhã Phương, Mười Khó đã thay đổi hoàn toàn.

>> Xem thêm: Tình cũ Quang Hải rơi vào hoàn cảnh không còn đồng xu dính túi, phải nhắn tin hỏi vay tiền và sự thật

Trường Giang khiến bao người ngưỡng mộ khi trở thành người chồng chiều vợ, người bố cưng con gái hết mực. Lựa chọn năm xưa của Nhã Phương đã hoàn toàn đúng đắn khi quyết tâm đặt niềm tin vào Trường Giang giữa lúc ông xã bị chỉ trích vì quá đào hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news