Tin mới

Nóng lòng được san sẻ, nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa làm điều cực ý nghĩa giữa 'tâm lũ' miền Trung

Thứ hai, 19/10/2020, 19:00 (GMT+7)

Không chịu ngồi chờ vì quá nóng lòng muốn được san sẻ với đồng bào miền Trung, nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa làm điều cực ý nghĩa giữa 'tâm lũ'.

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng giống như nhiều nghệ sĩ Việt khác đã không ngần ngại đứng lên kêu gọi quyên góp, ủng hộ chung tay cùng hướng về miền Trung giữa thời điểm bão lũ.

Dòng trạng thái gây chú ý của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Vừa qua, các nghệ sĩ Việt đều có những động thái hết sức ý nghĩa khi đứng ra kêu gọi quyên góp và ủng hộ cho đồng bào miền Trung vượt qua cơn bão lũ.

>>>Xem thêm: Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lần đầu tiết lộ cảm giác bị 'tổn thương' hậu chia tay bạn trai

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh chia sẻ thông điệp chung tay ủng  hộ đồng bào miền Trung giữa tâm bão. Ảnh: Facebook

Không nằm ngoài tâm dịch, Đỗ Mỹ Linh cũng đã thay mặt cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chia sẻ kêu gọi những tấm lòng hảo tâm ủng hộ đồng bào miền Trung.

Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa là một trong những đại sứ nhân ái của Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: Facebook

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nàng hậu cho biết thời gian vừa qua là quãng thời gian cả nước đang đồng lòng hướng về miền Trung để chia sẻ bớt những khó khăn và mất mát sau cơn bão lũ.

Là một trong những đại sứ nhân ái, đại diện cho BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ thông tin với mong muốn nhận được nhiều tấm lòng hảo tâm hơn nữa.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được đông đảo sự ủng hộ của dân tình. Ảnh: Facebook

Trước đó Thuỷ Tiên, Trấn Thành là những nghệ sĩ tiên phong trong việc đứng ra quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung mùa bão lũ.

Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng hậu nhận được sự yêu mến vì tham gia vào các hoạt đồng thiện nguyện có ý nghĩa. Ảnh: Internet

Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiện đang cầm trịch tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đỗ Mỹ Linh được yêu thích bởi lối sống giản dị và không có mấy ồn ào về đời tư. Ảnh: Internet

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với ngôi vị cao nhất, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh sở hữu lối sống khá giản dị và nhận được sự yêu mến của đông đảo dân tình khi thường xuyên tham gia vào các hoạt động tình nguyện, trong đó đáng chú ý nhất chính là hành trình tặng sách triệu đô của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news