Tin mới

Nữ sinh Hải Phòng mất tích 3 ngày đã được tìm thấy ở nơi không ai ngờ

Thứ bảy, 19/09/2020, 14:33 (GMT+7)

Gia đình nữ sinh cho hay, sau khi nhận những lời mắng, dạy dỗ từ bố, bé gái đã bực mình rồi bắt xe khách bỏ đi suốt 3 ngày.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến và Tổ Quốc, liên quan đến vụ việc một nữ sinh Hải Phòng được gia đình trình báo công an mất tích, mới đây người nhà cho hay  đã được tìm thấy, bé đã gọi điện về nhà sau hơn 3 ngày mất liên lạc.

Nữ sinh Phương Anh được tìm thấy ở nhà bà ngoại, tại Thanh Hóa (ảnh Tri thức trực tuyến)

Theo đó, vào ngày 15/9, anh Phạm Văn Vương (trú xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) cho biết con gái anh là Phạm Thị Phương Anh (15 tuổi) đã mất tích 3 ngày nay chưa tìm được.

Trước đó, Phương Anh ở nhà cùng em gái 13 tuổi, bố mẹ và bà nội đi vắng. Phương Anh nói với em rằng chị đi ra đây một chút rồi đi bộ ra khỏi nhà, không thấy về nữa.

>> Xem thêm: Tìm ra Facebook chị gái Sugarbaby bị tố 'buôn phấn bán hương': Sành điệu, dáng nuột

Đến 15h cùng ngày, em gái vẫn không thấy chị về nên gọi điện báo cho bố mẹ. Gia đình sau đó đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy nên đã trình báo công an.

Bố mẹ của bé Phương Anh cho hay, sau khi bé bị bố mắng đã bực tức nên tự mình bắt xe khách vào nhà bà ngoại ở Thanh Hóa nhưng không nói với bố mẹ, vì sợ không được đồng ý.

Hiện tình hình sức khỏe của Phương Anh đã ổn định, cháu muốn ở với bà ngoại một thời gian rồi về hoặc về bố mẹ sẽ vào đón.

Một nữ sinh mất tích khác được tìm thấy ở Lạng Sơn (ảnh internet)

Thời gian qua, liên tiếp những vụ việc nữ sinh mất tích xảy ra mà nguyên nhân chủ yếu đến từ việc mâu thuẫn với gia đình, giận dỗi bố mẹ hay bị kẻ gian lừa gạt. Gần đây nhất là vụ việc một nữ sinh ở Lạng Sơn được gia đình báo mất tích, sau đó tìm thấy ở biên giới. Hay vụ một nữ sinh khác vì giận dỗi bố mẹ nên đã quyết định từ bỏ cuộc đời ở Nam Định...

>> Xem thêm: Hết chị gái lại đến mẹ ruột công khai thách thức dân mạng, vào bênh chằm chặp con gái 'tiểu tam'

Tuổi vị thành niên là tuổi khá nhạy cảm, các em muốn chứng tỏ mình là người lớn và khá tự quyết. Thời buổi hiện nay mạng xã hội lại rất phát triển kéo theo đó là việc giao du, làm quen với nhiều người ngày càng dễ dàng. Nếu không có đủ Kỹ năng sống các em dễ dàng bị lừa gạt.

Vì vậy các bậc phụ huynh cần đặc biệt lưu ý, quan tâm hơn tới con và thay đổi cách giáo dục cho phù hợp để không gây ra hậu quá đáng tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news