Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chi số tiền lớn để thỏa mãn sở thích xa xỉ

Thứ năm, 25/06/2020, 15:00 (GMT+7)

Ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục chi số tiền không hề nhỏ để thỏa mãn đam mê, sở thích xa xỉ mặc những ồn ào chưa giải quyết được với vợ cũ.

Theo tin tức trên AutoPro, mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục bỏ ra một số tiền không nhỏ để được thỏa mãn đam mê bất tận với xế cưng. Theo đó, ông chủ Trung Nguyên lại sở hữu thêm một Suzuki Jimny màu xanh quân đội - màu chủ đạo trong bộ sưu tập của chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ không ngại bỏ số tiền lớn để thỏa mãn đam mê xa xỉ. Ảnh AutoPro

>> Xem thêm: Trường Giang nói hớ tiết lộ bí mật với Nhã Phương khiến Trấn Thành hoang mang

Có thể thấy, mặc dù đang gặp nhiều phiền muộn từ chuyện ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đến những khó khăn trong chuyện kinh doanh nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn không từ bỏ đam mê bất tận với "vợ hai". Đây cũng là thú vui xa xỉ tạo nên thương hiệu của ông chủ Trung Nguyên mà nhiều đại gia máu mặt phải nể phục.

Dàn xế cưng của ông chủ Trung Nguyên. Ảnh internet

Thời gian gần đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ ít xuất hiện trước truyền thông đặc biệt là sau ồn ào với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Tốn không ít thời gian, tiền bạc cho vụ ly hôn, ông Vũ quay trở lại khôi phục lại "đứa con đầu lòng" của mình.

Sau ồn ào với vợ cũ, ông Vũ gần như ở ẩn. Ảnh internet

>> Xem thêm: Phi Nhung đến nhà gặp fan bị bệnh nặng thực hiện tâm nguyện

Mặc dù đã gần 2 thập kỷ gắn bó, đầu ấp tay gối với bà Thảo nhưng sau khi quyết định ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã trở nên cương quyết với lựa chọn của mình. Ông Vũ còn tuyên bố không còn quan hệ nào với vợ cũ và cũng gạt bà Thảo ra khỏi Trung Nguyên. Trước động thái này của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Diệp Thảo bày tỏ sự bức xúc và tuyên bố theo đuổi đến cùng để tìm lại công bằng. Trải qua nhiều phiên tòa, vợ chồng ông Vũ bà Thảo vẫn chưa thể cùng nhau tìm ra được quan điểm chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news