Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ kiên quyết làm điều này khi 'nhốt mình' trong hang đá bí ẩn

Thứ hai, 10/08/2020, 08:10 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chưa từng để vợ cũ bước chân vào trong phòng ngủ bí ẩn của mình trong suốt thời gian tạm gác mọi chuyện để "ở ẩn".

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, một doanh nhân thành đạt nhưng lại có cuộc sống khá kín tiếng và thậm chí là bí ẩn, kì quặc. Một điều đáng quan tâm với ông chủ Trung Nguyên gần 7 năm qua, ông gần như không sống tại nhà riêng, hay biệt thự mà chọn một "đế chế" riêng, ngủ trong một hang đá bí ẩn. Tại đây, ông Vũ gần như cắt đứt mọi liên lạc với gia đình, với bui trần để thiền định.

Nơi ở của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo chưa từng được bước chân tới gần. Ảnh internet

Trong một bài phỏng vấn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng tiết lộ, dù ở đây gần 7 năm nhưng ông không bao giờ để vợ cũ là bà Thảo bước chân được vào nơi này. Thậm chí, thời điểm cả hai chưa "đường ai nấy đi", chưa ra tòa tranh chấp thì ông Vũ cũng một mực tìm mọi cách ngăn cản người "đầu ấp tay gối" với mình bước vào "lãnh thổ" đặc biệt này. Không ít lần nữ tướng Kinh Coffee bị chồng cũ chặn lại khi đặt chân tới nơi này.

>> Xem thêm: Chân dung đại gia đứng sau nâng đỡ cho mỹ nhân được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón

Lý do được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa ra chính là bà Thảo là người dính nhiều "bụi trần", không thấu hiểu chồng nên không để đặt chân lên vùng đất "thông linh" với đất trời này. Điều này có thể thấy rõ trong nhiều phiên tòa, ông chủ Trung Nguyên xót xa khi nói về người "kề vai sát cánh" với mình. Ông Vũ không ít lần ngậm ngùi cho rằng, vợ cũ vô tâm, không thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của người "chung chăn chung gối" với mình. Bên cạnh đó, ông chủ Trung Nguyên muốn không bị bất cứ ai làm phiền để có thể tĩnh tâm, tu luyện.

>> Xem thêm: Bí mật về người bạn ở cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào thời điểm cơ hàn

Sau thời gian ẩn mình, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã phải "xuống núi" ra mặt vì những lùm xùm với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Dù "ở ẩn" không ăn, không uống nhưng ông chủ Trung Nguyên vẫn vô cùng khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn khác xa với những gì bà Thảo từng nói về chồng trước đây. Chính vì điều này đã khiến vợ chồng ông Vũ bà Thảo trở nên ngày càng mâu thuẫn, dẫn đến kết cục cả hai "đường ai nấy đi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news