Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ thừa nhận từng mất trắng vài trăm tỷ để đánh đổi sự thành công

Thứ tư, 15/07/2020, 10:27 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng phải trả giá đắt vì tới hàng trăm tỷ đồng để đánh đổi lấy thành công như ngày hôm nay.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, đang là một trong những ông lớn của thị trường cà phê Việt. Chồng cũ bà Thảo sau hơn 20 năm vun đắp đã thu về trái ngọt từ "đứa con tinh thần". Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để có được thành ông như ngày hôm nay, ông Vũ đã phải đánh đổi bằng sự thất bại cay đắng, mất mát không ít tiền.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tâm sự về nỗi thất bại cay đắng từng nếm trải là động lực của thành công. Ảnh internet

Theo đó, trong một lần gặp gỡ truyền thông, ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng tâm sự: "Không phải tôi chỉ biết đến thành công, mà cũng đã nhiều phen nếm mùi thất bại. Có cú mất trắng tới mấy trăm tỷ đồng như vụ đầu tư vào chuỗi cửa hàng bán lẻ G7 Mart. Tuy nhiên, làm gì có thành công nào không pha mùi thất bại".

>> Xem thêm: Con dâu tỷ phú của tình cũ Ngọc Trinh dùng chuyên cơ riêng bay về Việt Nam

Là người có đam mê mãnh liệt, chồng cũ bà Thảo quyết tâm đứng lên từ những thất bại đau đớn. Sự trỗi dậy của Trung Nguyên cho thấy tài chiến lược của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Nhiều người cho rằng, thành công của ông Vũ luôn có bóng dáng của bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Bởi lẽ, ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp, bà Thảo đã kề vai sát cánh bên ông Vũ. Cũng chính vì điều này mà nữ tướng King Coffee luôn quyết tâm đòi lại quyền lợi tại Trung Nguyên.

Vợ chồng ông Vũ bà Thảo không thể hàn gắn sau nhiều phiên tòa. Ảnh internet

Tuy nhiên, phía ông Vũ lại cho rằng "đứa con đầu lòng" này là mồi hôi và nước mắt của gia đình ông. Chính vì vậy, ông chủ Trung Nguyên đã gạt bà Thảo ra khỏi tập đoàn, quy cổ phần thành tiền thay vì để vợ cũ can thiệp vào nội bộ.

>> Xem thêm: Đại gia Minh Nhựa chi cả chục tỷ đồng chỉ để vợ 2 Mina Phạm được vui

Đến nay, vợ chồng ông Vũ bà Thảo đang điều hành những thương hiệu cà phê riêng. Không thua kém ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng gặt hái những thành công rực rỡ từ "đứa con tinh thần" của mình. Chung một đam mê, tình yêu mãnh liệt với cà phê nhưng ông Vũ, bà Thảo lại không thể đi chung một cong đường. Từng đầu ấp tay gối bên nhau nhưng cuối cùng, cặp vợ chồng quyền lực ấy cũng không thể cùng nhau vun vén đến cuối con đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news