Tin mới

Đại gia Minh Nhựa chi cả chục tỷ đồng chỉ để vợ 2 Mina Phạm được vui

Thứ tư, 15/07/2020, 08:16 (GMT+7)

Đại gia Minh Nhựa đã "đốt" hơn chục tỷ đồng trong một đêm chỉ để vợ 2 Mina Phạm được vui được tỏa sáng.

Mới đây, đại gia Minh Nhựa đã thuê hẳn resort 5sao và công ty sự kiện chuyên nghiệp để tổ chức kỉ niệm 8 năm ngày cầu hôn vợ 2 tên Mina Phạm. Không chỉ vậy, vị đại gia này bỏ ra hơm chục tỷ đồng để mua quà tặng vợ 2.

Trong đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đêm tiệc kỷ niệm, vợ chồng Minh Nhựa còn gây chú ý khi cả 2 thay nhiều trang phục khác nhau. Họ liên tục nở nụ cười cực tươi vào ngày đặc biệt.

Tiệc kỷ niệm xa xỉ của vợ chồng Minh Nhựa. Ảnh internet

Là một đại gia "máu mặt" trong giới siêu xe nhưng Minh Nhựa cũng là một ông chồng vô cùng yêu chiều vợ. Nếu theo dõi trang cá nhân của vị đại gia này sẽ thấy, Minh Nhựa thường xuyên đăng tải hình ảnh đưa vợ đi chơi, đi mua sắm và đặc biệt thường xuyên dành lời khen tới vợ 2 Mina.

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang thâm thúy đáp trả khi bị mỉa mai chuyện tình với Ngân 98

Món quà đắt đỏ đại gia Minh Nhựa tặng vợ. Ảnh internet

Không chỉ vậy, đại gia Minh Nhựa còn luôn dành cho vợ những câu nói đậm chất ngôn tình cùng những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Phụ nữ yêu bằng tai, Minh Nhựa đã đánh trúng đòn tâm lý này khiến vợ 2 Mina "đổ gục". Đại gia Minh Nhựa cưng chiều vợ 2, coi vợ như một bà hoàng khiến Mina khó lòng mà thay lòng đổi dạ và luôn yêu chồng.

>> Xem thêm: Trường Giang bị nhắc nhở vì đi bên Nhã Phương vẫn 'ngó nghiêng' chân dài khác

Minh Nhựa trải qua hai cuộc hôn nhân. Sau khi chia tay người vợ đầu, Minh Nhựa kết hôn với người đẹp với nickname Mina. Cách đây 3 năm, cả hai từng khiến cả MXH chao đảo trước vụ lùm xùm Minh Nhựa Ngoại tình khiến Mina tức giận bỏ đi. Vì muốn níu kéo, Minh Nhựa thậm chí còn tự tử nhưng may mắn được cứu sống. Sau đó, Minh Nhựa mang dàn siêu xe ra tận sân bay đón vợ trở về sau đó cũng gây xôn xao một thời gian dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news