Tin mới

Lương Bằng Quang thâm thúy đáp trả khi bị mỉa mai chuyện tình với Ngân 98

Thứ ba, 14/07/2020, 10:45 (GMT+7)

Ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang thâm thúy đáp trả trước những lời tiên đoán xấu về cái kết của chuyện tình với Ngân 98.

Cách đây ít giờ, ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang đăng đàn đáp trả thâm thúy khi một số cư dân mạng mỉa mai chuyện tình với Ngân 98. Thậm chí, anti-fan còn khẳng định Ngân 98Lương Bằng Quang sẽ có kết cục không có hậu, sớm chia tay nhau sau khi nam ca sĩ hết tiền.

Lương Bằng Quang bức xúc bênh vực Ngân 98. Ảnh internet

Trước những bình luận này, Lương Bằng Quang khẳng định chuyện tình yêu bền vững với Ngân 98 bằng cách tung ảnh cưới. Bên cạnh đó, Lương Bằng Quang còn ngầm tuyên bố bạn gái kiếm tiền cũng chẳng kém cạnh mình nên không có chuyện cả hai yêu nhau vì tiền.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh khiến fan giật mình vì mặt cứng đơ như tượng sáp

Kể từ khi hẹn hò, cặp đôi đã để lại không ít tai tiếng. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Ngân 98 còn bị dính đến ồn ào dùng chất cấm bị công an bắt. Ngay sau đó, Lương Bằng Quang đã lên tiếng bênh vực bạn gái.

Kể từ khi công khai yêu Ngân 98, Lương Bằng Quang khiến công chúng bất ngờ về sự thay đổi với những phát ngôn ồn ào và những hành động gây sốc. Nam ca sĩ không ngại chụp ảnh nhạy cảm với Ngân 98 rồi tung lên mạng xã hội.

Tình cũ, tình mới của Lương Bằng Quang khẩu chiến trên mạng xã hội. Ảnh internet

Cặp đôi Lương Bằng Quang, Ngân 98 đã không ít lần chia tay rồi lại tái hợp. Mới đây, cả hai lộ ảnh trong trang phục cô dâu chú rể làm rộ lên nghi vấn sắp về chung một nhà. Tuy nhiên, từ đó đến nay, cặp đôi chưa có động tĩnh gì về một đám cưới.

>> Xem thêm: Phi Nhung háo hức được trai đẹp chăm chút từng li từng tí trong hậu trường

Trước Ngân 98, Lương Bằng Quang từng yêu Yaya Trương Nhi. Sau khi đường ai nấy đi, Yaya Trương Nhi tố nam ca sĩ phụ tình. Không chỉ vậy, giữa tình cũ và tình mới Lương Bằng Quang còn xảy ra cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội. Sau đó, Ngân 98 đã bị bạn gái cũ của Lương Bằng Quang - diễn viên Yaya Trương Nhi gửi đơn khởi kiện lên Tòa án nhân dân quận 8, TP.HCM. Nữ diễn viên cho biết những ngày qua cô đã bị stress cũng như căng thẳng vô cùng trước những lời lẽ sai sự thật của người yêu Lương Bằng Quang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news