Tin mới

Trường Giang bị nhắc nhở vì đi bên Nhã Phương vẫn 'ngó nghiêng' chân dài khác

Thứ ba, 14/07/2020, 09:31 (GMT+7)

Nhã Phương bắt quả tang ông xã Trường Giang đang "ngó nghiêng" gái trẻ dù đi bên cạnh vợ, phản ứng của nữ diễn viên mới gây chú ý.

Mới đây, Nhã Phương và ông xã Trường Giang đã cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện. Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của nữ diễn viên sinh năm 1990 nhận "cơn mưa" lời khen của truyền thông.

Trường Giang, Nhã Phương tay trong tay đi sự kiện. Ảnh internet

Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả trong sự kiện này chính là màn "bắt tại trận" Trường Giang trêu chọc gái trẻ của Nhã Phương. Theo đó, dù đang nắm tay bà xã nhưng nam danh hài vẫn để mắt đến con nuôi của Phi Nhung là Tuyết Nhung. Nam danh hài không ngớt lời khen khiến cô bé ngại ngùng che mặt. Ngay lập tức, Trường Giang bị Phi Nhung nhắc nhở.

>> Xem thêm: 'Tú ông' Lục Triều Vỹ bị khui loạt status thích nói đạo lý trên mạng xã hội

Đi cùng bà xã, Trường Giang vẫn buông lời chọc ghẹo gái trẻ. Ảnh internet

Về phía Nhã Phương, chứng kiến tận mắt ông xã trêu chọc gái trẻ, nữ diễn viên cười khoái chí thay vì tỏ ra tức giận. Có lẽ hơn ai hết, Nhã Phương hiểu rằng Trường Giang không có ý đồ gì chỉ là khen ngợi cô bé kia.

Trước đây, Trường Giang từng bị gán mác là nam danh hài đào hoa nhất nhì showbiz. Ông xã Nhã Phương từng bị không ít người đẹp đồng loạt lên tiếng tố tán tỉnh, trăng hoa như Quế Vân, Nam Em, Khánh Mi... Thời điểm đó, Nhã Phương đã không ít lần rơi nước mắt, đau khổ vì Trường Giang.

Vợ chồng Nhã Phương trong ngày cưới. Ảnh internet

Thế nhưng vào lúc ồn ào nhất thì Nhã Phương lại bất ngờ quyết định cưới Trường Giang khiến công chúng không khỏi lo lắng. Nhiều người hoài nghi rằng họ sẽ chẳng thể nào hạnh phúc khi Mười Khó quá đào hoa.

>> Xem thêm: Hoa hậu Jolie Nguyễn có sở thích 'đốt tiền' vào đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ

Tuy nhiên, đến nay, Nhã Phương đã chứng minh cho mọi người thấy rằng, quyết định lựa chọn đi cùng Trường Giang của mình là sáng suốt. Nữ diễn viên đã sinh cho nam danh hài đình đám này một cô công chúa đáng yêu. Vợ chồng Trường Giang quyết định giấu hình ảnh của con để đảm bảo sự riêng tư cũng như để con được phát triển một cách tự nhiên nhất. Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Nhã Phương khiến fan ngày càng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news