Tin mới

Hoa hậu Jolie Nguyễn có sở thích 'đốt tiền' vào đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ

Thứ ba, 14/07/2020, 08:49 (GMT+7)

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn có sở thích "đốt tiền" vào việc mua cho mình những chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ mà nhiều người phải ao ước.

Jolie Nguyễn nhận được sự quan tâm của cộng đồng khi đăng quang hoa hậu Thế giới Người Việt tại Úc năm 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015).

Jolie Nguyễn còn được biết đến là một richkid đình đám với cuộc sống sang chảnh như bà hoàng với bộ sưu tập hàng loạt đồ hàng hiệu sang chảnh, đắt đỏ. Cô còn được lên báo Mỹ bởi cuộc sống xa xỉ trong hội con nhà giàu.

Đồng hồ thương hiệu Chopard được người đẹp diện trong một sự kiện có giá 1,5 tỷ đồng. Ảnh FBNV

Trong số những sở thích xa xỉ của mình, Hoa hậu Jolie Nguyễn đặc biệt thích "đốt tiền" vào những chiếc đồng hồ đắt đỏ từ các thương hiệu như Franck Muller, Hublot, Chopard....

Hoa hậu người Việt tại Úc dự sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam dịp cuối 2019. Tại sự kiện này, cô đã diện "cây đỏ" và mẫu đồng hồ giá trị 800 triệu đến từ thương hiệu Franck Muller gây chú ý. Ảnh internet

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Jolie Nguyễn từng chia sẻ bố mẹ đã không còn chu cấp cho cô từ năm 18 tuổi. Số tiền để du lịch, mua hàng hiệu của cô đều đến từ kinh doanh. Mỗi tháng cô có thể tiêu đến 500 triệu đồng. Jolie Nguyễn từng chơi chung với hội bạn thân gồm những người đẹp như: Hoa hậu Kỳ Duyên, người mẫu Diệp Lâm Anh, Lam Cúc... Tuy nhiên, sau đó, cô và Kỳ Duyên vướng vào ồn ào nghỉ chơi.

"Hoa hậu con nhà giàu" Jolie Nguyễn mạnh tay sắm cho mình chiếc đồng hồ Cartier có giá hơn 1,3 tỷ đồng. Ảnh internet

Chiều 12/7, Cục Cảnh sát hình sự ập vào khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, qua đó bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm với giá từ 18.000-30.000 USD.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh khiến fan giật mình vì mặt cứng đơ như tượng sáp

Các chân dài trong đường dây mại dâm siêu cấp này được xác định là người mẫu, đặc biệt trong đó có 1 trường hợp là hoa hậu thế giới người Việt tại 1 nước cách đây vài năm. Và giá đi khách của các cô này từ 10 - 30 ngàn USD/lượt.

Qua quá trình điều tra, theo dõi trong thời gian dài, Cục Cảnh sát hình sự xác định đây là đường dây mại dâm cao cấp quy tụ toàn người mẫu, diễn viên… đi khách ở khu vực Sài Gòn.

Phiên bản màu trắng của thương hiệu Franck Muller Jolie Nguyễn sở hữu có giá 610 triệu đồng. (Ảnh: FBNV)

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn tự tặng bản thân chiếc đồng hồ đính kim cương giá trị đên đến nửa tỷ đồng. Ảnh internet

3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm cho 3 khách nam trong khách sạn 4 sao tại quận 1, bước đầu khai nhận 'đi khách' với giá từ 18.000 đến 30.000 USD/người. Trong số này, có một cô gái tên A. sinh năm 1997 từng là Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc cách đây không lâu. Nhiều người nghi đó là Jolie Nguyễn.

>> Xem thêm: Em gái Cẩm Ly than thở vì cuộc sống bị xáo trộn, không kiếm ra tiền

Trước những nghi vấn này, Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn đã bất ngờ đăng dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, cô viết trên Facebook cá nhân: "Cảm ơn các báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực rõ ràng tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin". Hiện, chia sẻ mới này của Jolie nhận nhiều sự quan tâm của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news