Tin mới

Em gái Cẩm Ly than thở vì cuộc sống bị xáo trộn, không kiếm ra tiền

Thứ hai, 13/07/2020, 17:23 (GMT+7)

Em gái Cẩm Ly - Minh Tuyết than thở vì cuộc sống bị xáo trộn, không có show và không được gặp người thân.

Cách đây không lâu, ca sĩ Minh Tuyết than thở vì cuộc sống bị xáo trộn, nhớ sân khấu, nhớ khán giả sau nhiều tháng không có show: "Tôi đếm thời gian từng ngày một. Bao giờ mới có thể trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường đây?? Nhớ sân khấu quá, nhớ ánh đèn màu, nhớ khán giả, nhớ những ánh mắt thân thương, những cái ôm ghì thật chặt không buông, những tràn pháo tay dành tặng."

Minh Tuyết mong từng ngày để quay trở lại cuộc sống thường ngày trước đây. Ảnh internet

Suốt 5 tháng qua, em gái Cẩm Ly cùng các đồng nghiệp rơi vào tình cảnh "bó chân" ở nhà vì dịch bệnh. Hàng loạt show của Minh Tuyết bị hủy. Nữ ca sĩ bày tỏ nỗi lo lắng vì nếu tình hình kéo dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến "túi tiền" của gia đình. Cùng với đó, mặc dù rất nhớ nhà, nhớ người thân nhưng em gái Cẩm Ly vẫn không thể về Việt Nam.

Trước đó, em gái Cẩm Ly than thở vì sợ không đủ kinh tế trang trải cuộc sống nếu thất nghiệp quá lâu. Ảnh internet

Trong thời gian ở nhà không có show, em gái Cẩm Ly vẫn thường xuyên livestream giao lưu cùng khán giả. Đồng thời Minh Tuyết vào bếp trổ tài nữ công gia chánh, chăm sóc vườn cây. Đây được xem là quãng thời gian hiếm hoi để nữ ca sĩ thảnh thơi, thư giãn tại chính căn biệt thự xa hoa của mình.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh khiến fan giật mình vì mặt cứng đơ như tượng sáp

Tranh thủ nghỉ dịch, em gái Cẩm Ly ở nhà chăm sóc vườn cây, trổ tài nữ công gia chánh. Ảnh internet

Minh Tuyết không còn là gương mặt xa lạ với công chúng yêu nhạc. Nữ ca sĩ là em gái của Cẩm Ly và Hà Phương. Khác với hai chị, giọng ca "Đã không yêu thì thôi" theo đuổi hình ảnh gợi cảm, sexy. Em gái Cẩm Ly đi hát năm 14 tuổi, năm 1997, Minh Tuyết sang Mỹ lập nghiệp. 3 năm sau đó, Minh Tuyết trở thành nữ ca sĩ hải ngoại nổi tiếng.

Minh Tuyết sở hữu một phong cách thời trang hoàn toàn khác hai người chị Cẩm Ly và Hà Phương. Ảnh internet

>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui nhờ quyết định táo bạo sau ly hôn

Không giống như hai chị gái, ca sĩ Minh Tuyết là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Giọng ca "Đã không yêu thì thôi" sau đám cưới năm 2013, một mực giấu kín mọi thông tin về ông xã. Sau nhiều năm kết hôn, em gái Cẩm Ly vẫn chưa có ý định sinh con vì muốn phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news