Tin mới

Phản ứng lạ của mẹ Kim Lý khi Hồ Ngọc Hà sinh cháu nội khiến dân tình hoài nghi, lo sợ lịch sử lặp lại

Thứ ba, 17/11/2020, 10:21 (GMT+7)

Phản ứng lạ của mẹ chồng Hồ Ngọc Hà sau khi con dâu sinh cháu nội khiến nhiều fan lo lắng sợ lịch sử năm xưa của mẹ Cường đô la lặp lại.

Kể từ khi công khai yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã được bạn trai đưa về nhà ra mắt gia đình. Qua những gì cặp đôi thể hiện thì nữ ca sĩ rất được lòng mẹ chồng tương lai khi đó.

Không chỉ vậy, mối quan hệ giữa hai bên thông gia cũng khá thân thiết. Nếu những ai theo dõi mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà sẽ thấy, bà thường có những tương tác trên mạng xã hội với mẹ của Kim Lý.

Mẹ Hồ Ngọc Hà đăng bài và tag hẳn tên mẹ Kim Lý nhưng không nhận lại hồi đáp. Ảnh internet

Cách đây không lâu, khi mẹ của Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt khoảnh khắc con gái sau sinh còn tag cả tên của mẹ Kim Lý vào bài viết. Tuy nhiên, thay vì trả lời như những bài đăng khác thì mẹ chồng Hồ Ngọc Hà lại 'bật vô âm tín' không hồi đáp trong khi trước đây rất chăm chỉ tương tác.

Trong khi đó, trước đây, mẹ chồng Hà Hồ khá chăm tương tác, trả lời các bình luận của mẹ Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Không chỉ vậy, trước đây, mẹ chồng của Hà Hồ từng hứa sẽ qua Việt Nam thăm con dâu sau sinh. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, bà vẫn chưa về.

>> Xem thêm: Nàng hậu tai tiếng Thùy Dung bỗng xuất hiện với diện mạo không thể ngờ sau thời gian 'mất tích bí ẩn'

Phản ứng lạ của mẹ chồng Hồ Ngọc Hà khiến fan không khỏi tò mò. Thậm chí, còn có fan lo lắng cho giọng ca 'Xin hãy thứ tha', lo sợ lịch sử lặp lại giống như chuyện mẹ Cường đô la năm xưa từng đối xử với Hồ Ngọc Hà xảy ra.

Nữ ca sĩ từng tiết lộ rất được lòng mẹ Kim Lý. Ảnh internet

Tuy nhiên, có thể những lo lắng của fan là có phần hơi quá. Bởi lẽ, với tình hình dịch như hiện nay thì bố mẹ chồng Hồ Ngọc Hà cũng khó có thể di chuyển và sợ ảnh hưởng đến các cháu vì còn quá nhỏ.

>> Xem thêm: Em gái Cẩm Ly bị đàn anh vạch trần độ chơi ngông 'vứt tiền qua cửa sổ' không tiếc tay

Hai bên thông gia tình thương mến thương. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất của cuộc đời. Có người chồng yêu thương mình, làm mẹ của ba người con và được gia đình, công chúng yêu mến. Sau tất cả, tình cũ Cường đô la đã có một hạnh phúc trọn vẹn và đúng nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news