Tin mới

'Phi công trẻ' dính tin đồn hẹn hò với Lệ Quyên ngày càng táo bạo không kém đàn chị

Thứ năm, 24/09/2020, 11:21 (GMT+7)

"Phi công trẻ" dính tin đồn cặp với Lệ Quyên công khai làm điều táo bạo mặc những lời gièm pha xung quanh.

Kể từ khi lộ ảnh đi mua sắm cùng Lệ Quyên, Bảo Châu trở thành cái tên được cư dân mạng quan tâm đặc biệt. Sau khi dính tin đồn hẹn hò với "Nữ hoàng phòng trà", nam ca sĩ này thay đổi bất ngờ.

"Tình trẻ" của Lệ Quyên táo bạo và thường xuyên khoe body chuẩn không cần chỉnh. Nam diễn viên thoải mái đăng những bức ảnh "thả thính" khiến trái tim nhiều fan nữ như muốn đổ gục. Thậm chí, tình tin đồn của Lệ Quyên chẳng ngại cởi áo để khoe thân.

Tình tin đồn của Lệ Quyên nghiện khoe thân khiến fan đỏ mặt. Ảnh internet

Ngay sau đó, cư dân mạng cũng soi ra điểm trùng hợp giữa Lệ Quyên và tình tin đồn. Sau khi dính tin đồn yêu đương, cả hai chọn cách im lặng và thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân.

Được biết, Lâm Bảo Châu từng là học trò của Lệ Quyên. Nhiều người cho rằng, tin đồn hẹn hò nhằm pr cho sản phẩm âm nhạc mới của bà xã Đức Huy. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, giọng ca gốc Hà Nội đang gặp trục trặc hôn nhân thật sự.

>> Xem thêm: Người đàn ông Mỹ Tâm nợ ân tình nhập viện khiến fan xót xa

Thực hư chuyện tình tay ba giữa vợ chồng Lệ Quyên và "phi công trẻ" này chỉ người trong cuộc mới rõ.

Trước khi dính ồn ào ly hôn, Lệ Quyên đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Đức Huy. Chồng Lệ Quyên là người sẵn sàng vì vợ mà lùi về phía sau hậu thuẫn. Hầu hết trong các sự kiện, ông xã Lệ Quyên đều tháp tùng vợ, giúp Lệ Quyên tỏa sáng trên sân khấu. Cả hai có với nhau một quý tử kháu khỉnh. Thời gian đầu, nữ ca sĩ giấu kín như bưng hình ảnh của con trai, sau này, vợ chồng cô thoải mới hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của quý tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news