Tin mới

Phi Nhung bật khóc nức nở, thương xót cho thân phận mình

Thứ hai, 09/11/2020, 06:23 (GMT+7)

Đó là nỗi trăn trở Phi Nhung chưa bao giờ kể, chưa bao giờ lên tiếng mà chỉ âm thầm gửi gắm qua những "đứa con" tinh thần.

Vừa qua, nữ Ca sĩ Phi Nhung đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý, kèm theo bức ảnh gục khóc nức nở nói về sự tàn nhẫn của thời gian và phận đời bọt bèo của người con gái. Lời chia sẻ giữa thời điểm "chị Hai" đang có cuộc sống hạnh phúc bên các con nuôi, khiến nhiều người vô cùng thắc mắc.

Phi Nhung chỉ buồn trong những sản phẩm âm nhạc của mình, phải chăng để nói hộ tiếng lòng

Thực tế, đây chỉ là một lời đồng cảm của nữ ca sĩ với chính nhân vật mình thủ vai trong sản phẩm âm nhạc ra mắt cách đây 1 năm. Phi Nhung hóa thân thành cô gái mòn mỏi chờ đợi tình yêu, dành cả thanh xuân để dâng hiến nhưng chiến tranh đã cướp đi người cô yêu thương nhất. Và rồi lại chính thời gian phản bội tuổi thanh xuân...

Khán giả ít thấy Phi Nhung buồn, có chăng buồn chỉ là buồn trong những ca khúc chị thể hiện. Tiếng hát cất lên là nỗi âu sầu như tràn ngập, xót xa có, đau khổ cũng không hề ít. Tiếng hát nức nở, tái tê đã đi vào lòng người suốt gần 3 thập kỷ qua.

>> Xem thêm: Mẹ Hồ Ngọc Hà sơ hở vô tình để lộ mặt cháu ngoại, dân tình đua nhau bàn luận nhan sắc

Fans yêu mến ca sĩ Phi Nhung bởi giọng hát một phần và một phần không nhỏ đến từ tấm lòng lương thiện, sẻ chia yêu thương. Bởi thế mà giọng ca "Bông điên điển" chấp nhận từ chối những mối quan hệ cá nhân để hưởng thụ cuộc sống an yên bên hơn 20 người con nuôi. Không mang nặng đẻ đau nhưng luôn coi như con ruột.

Cuộc sống viên mãn của Phi Nhung bên các con nuôi (ảnh internet)

Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường (ảnh internet)

Âu sầu khi hát nhưng ở cuộc sống đời thường, người ta lại thấy một Phi Nhung đầy nhiệt huyết, tâm hồn luôn phơi phới. Chị từng bộc bạch luôn xem tiếng cười như liều thuốc bổ, giúp những gặp mình vui vẻ. Có lẽ, sâu thẳm bên trong trái tim của người phụ nữ ấy có buồn, nhưng đã được khỏa lấp bằng tình yêu thương bao la...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news