Tin mới

Phi Nhung bị bắt quả tang ôm hôn thắm thiết 'trai trẻ' lúc nửa đêm, danh tính mới ngã ngửa

Thứ tư, 18/11/2020, 12:02 (GMT+7)

Đêm hôm, Phi Nhung bất ngờ bị bắt gặp ôm hôn thắm thiết 'trai trẻ', dân tình tá hỏa khi biết danh tính thực sự.

Phi Nhung nổi tiếng kín đáo trong chuyện tình cảm nên gần như thông tin về người yêu của nữ ca sĩ luôn là vấn đề tuyệt mật. Ngay đến cả bố đẻ của con gái Windy cũng chưa một lần nào được giọng ca "Bông điên điển" hé lộ danh tính.

Phi Nhung rất kín đáo trong chuyện tình cảm của mình (ảnh internet)

Thế nhưng mới đây, Phi Nhung lại bị bắt quả tang ôm hôn thắm thiết "trai trẻ" lúc nửa đêm khiến dân tình xôn xao. Tuy nhiên, danh tính sau cùng mới khiến mọi người ngã ngửa khi đó không phải ai xa lạ, chính là cậu con trai nuôi của nữ ca sĩ.

Hình ảnh Phi Nhung và con trai hôn chúc ngủ ngon fan hâm mộ gây tranh cãi

Đây thực tế là hình ảnh được cắt từ clip chúc ngủ ngon của Phi Nhung và con trai nuôi. Trước khi đi ngủ, nữ ca sĩ đề nghị con hôn và cậu bé đã miệt mài làm theo. Khoảnh khắc hai mẹ con nhí nhảnh thu hút sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

>> Xem thêm: H'Hen Niê khiến fan giật mình với ảnh chụp lén, tuyên bố cứng rắn về antifan

Bên cạnh những lời chúc, ngưỡng mộ tình cảm của hai mẹ con, không ít người đã khuyên Phi Nhung không nên có hành động nhạy cảm với cậu bé như vậy. Bởi theo khoa học nụ hôn ngoài việc gắn kết tình cảm thì đôi khi còn nảy sinh nhiều hệ lụy đối với sức khỏe của trẻ.

Trong quá khứ, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh từng bị nghi ngờ "hát giả tình thật"

Phi Nhung năm nay 48 tuổi, chưa từng công khai người yêu nhưng có hơn 20 người con nuôi và 1 cô con gái ruột. Trong chuyện tình cảm, nữ ca sĩ gốc Pleiku từng thừa nhận cô đã từng yêu và quen nhiều người nhưng không thực sự tự tin với vai trò làm vợ nên quyết định ở vậy nuôi con.

>> Xem thêm: Lệ Quyên lộ dấu hiệu bất ổn tâm lý nặng nề hậu ly hôn chồng đại gia Đức Huy

Phi Nhung và các con nuôi (ảnh internet)

Với tấm lòng nhân ái, thương người vô hạn, suốt nhiều thập kỷ qua Phi Nhung luôn được khán giả yêu mến, ủng hộ. Ngoài việc nhận con nuôi, nữ ca sĩ còn rất tâm huyết trong công tác Từ thiện, giúp đỡ đồng bào khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news