Tin mới

H'Hen Niê khiến fan giật mình với ảnh chụp lén, tuyên bố cứng rắn về antifan

Thứ ba, 17/11/2020, 16:59 (GMT+7)

Mặc dù không ít lần khoe mặt mộc nhưng những bức ảnh về nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - H'Hen Niê bị chụp lén vẫn khiến fan hết hồn.

Mới đây, trong một dự kiện vì cộng đồng có sự tham gia của hoa hậu quốc dân H'Hen Niê, người đẹp Ê-đê đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã có những bật mí về kế hoạch cá nhân cũng như quan điểm về vấn đề đang "nóng" mạng xã hội thời gian qua: antifan.

H'Hen Niê bị dìm nhan sắc tơi tả trong bức ảnh chụp lén (ảnh internet)

Chia sẻ về việc nghệ sĩ bị antifan chỉ trích, đả kích, H'Hen Niê cho hay bản thân Hen thời điểm đăng quang cũng bị chê bai, miệt thị, nàng hậu sinh năm 1992 biết nhưng cố gắng chịu đựng. Tuy nhiên, mọi sự chịu đựng chỉ trong giới hạn. Thay vì tức giận H'Hen Niê chọn tiếp thu, thay đổi.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh bất ngờ gợi lại quá khứ từng một lòng một dạ với Ngô Kiến Huy nhưng bị phản bội

Đây không phải lần đầu tiên H'Hen Niê có những phát ngôn thẳng thắn về những vấn đề đang gây bão mạng. Câu trả lời của Hoa hậu quốc dân đã cho thấy cô đang sống đúng với những gì mình nghĩ, mình làm.

Trước đó, khi bị người đàn ông lạ mặt chỉ trích thậm tệ về việc khác người khi để tóc ngắn, không phải là đối tượng để đại gia nhòm ngó, nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tham dự sự kiện cũng đã có phản hồi cực đanh thép.

>> Xem thêm: Nổi tiếng chẳng thua kém Mỹ TâmĐàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương giờ ra sao?

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Năm 2018, cô đại diện cho Việt Nam lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 tại Thái Lan. Từ một người mẫu nhạt nhòa, cô gái Ê-đê trở thành hoa hậu quốc dân được nhiều người biết đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news