Tin mới

Phi Nhung đăng đàn trách móc Hồ Ngọc Hà: Lý do mới ngã ngửa

Thứ hai, 05/10/2020, 09:25 (GMT+7)

Phi Nhung đăng đàn trách móc vợ cũ Cường đô la vì "qua mặt" đàn chị khi cả hai vô tình "đụng phải" phong cách.

Cách đây không lâu, Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ đăng đàn trách móc vợ cũ của Cường đô la - Hà Hồ. Lý do mới khiến fan ngã ngửa. Hóa ra, giọng ca "Áo mới Cà Mau" đụng độ phong cách với "nữ hoàng giải trí" nhưng cùng một chiếc váy lại hai số phận.

Phi Nhung hờn dỗi vì vợ cũ Cường đô la qua mặt khi sở hữu đôic hân dài miên man. Ảnh internet

Phi Nhung oán trách vì đàn em có đôi chân và dáng đẹp mặc lên thì đẹp còn mình thì ngược lại. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn "dằn mặt" fan không được so sánh mình với tình cũ của Cường đô la nếu không sẽ giận.

>> Xem thêm: Nữ ca sĩ đại gia từng khiến Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố từ mặt, tung bộ ảnh như thời nguyên thủy gây tranh cãi

Chia sẻ hài hước của Phi Nhung khiến fan cười như được mùa. Mặc dù không gợi cảm như bạn gái Kim Lý nhưng cư dân mạng vẫn dành lời khen cho nữ ca sĩ xinh đẹp này.

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Phi Nhung đã lấy lại được vóc dáng thon gọn sau thời gian nỗ lực tập luyện Giảm cân. Nữ ca sĩ cho biết, bây giờ các con đã lớn, mọi thứ đã ổn định nên mới có thời gian lo cho bản thân.

>> Xem thêm: Nhã Phương lộ chi tiết bất thường trên khuôn mặt khiến fan lo lắng

Nổi tiếng là nữ ca sĩ có tấm lòng nhân ái, suốt cả thanh xuân, Phi Nhung chỉ dành sự quan tâm đến các con dù chẳng phải ruột thịt. Thậm chí, vì lo cho các con mà Phi Nhung cũng chẳng dám nghĩ đến chuyện kết hôn. Giọng ca sinh năm 1972 lo sợ khó có thể tìm được người đàn ông nào thấu hiểu cho hoàn cảnh của mình.

Mặc dù vậy, fan của Phi Nhung vẫn mong nữ ca sĩ sớm mở lòng và tìm được một nửa của đời mình. Hiện tại ngoài đam mê nghệ thuật, Phi Nhung còn là bà chủ của chuỗi cửa hàng đồ chay. Đây cũng là nơi để các con của Phi Nhung cùng mẹ làm việc kiếm thêm thu nhập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news