Tin mới

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cháy hết mình trên sân bóng, bất chấp trời mưa lớn

Thứ năm, 11/06/2020, 15:30 (GMT+7)

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vốn là một người rất đam mê thể thao, đặc biệt là bóng đá. Những hình ảnh Phó Thủ tướng dầm mình dưới cơn mưa lớn để cháy hết mình cùng niềm đam mê trái bóng tròn càng khiến dân mạng thích thú.

Mới đây, dân mạng đang truyền tay nhau những hình ảnh Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cháy hết mình với niềm đam mê trái bóng tròn.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thể hiện niềm đam mê với bóng đá sau những giây phút làm việc căng thẳng. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nói về 'nghĩa đồng bào' với Việt kiều hồi hương

Càng đặc biệt hơn nữa khi thời tiết Hà Nội chiều tối ngày 10/6 không chiều lòng những người ưa thích thể thao. Cuối giờ chiều, trời đổ cơn mưa lớn khiến các hoạt động thể thao buộc phải tạm hoãn. Dù vậy, đội bóng của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vẫn "quần thảo" dưới trời mưa.

Bất chấp điều kiện thời tiết, Phó Thủ tướng vẫn cháy hết mình với đam mê. Ảnh: Internet

Chứng kiến những hình ảnh này, nhiều người bày tỏ sự thích thú và ngạc nhiên. Đồng thời, cũng có những ý kiến lo ngại cho sức khỏe của Phó Thủ tướng có thể bị ốm vì hoạt động thể thao dưới điều kiện thời tiết như vậy.

>>> Xem thêm: Phó thủ tướng Vũ Đức Đam: Công bố dịch nhằm 3 mục tiêu lớn

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vốn là một người rất đam mê các môn thể thao, đặc biệt là bóng đá. Những clip về Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trên sân cỏ lại được nhiều người chia sẻ lại. Một trong những clip được chia sẻ nhiều nhất chính là đoạn video Phó Thủ tướng thực hiện những cú sút 11m "không trượt phát nào".

Cú sút 11m khiến Duy Mạnh phải vào lưới nhặt bóng của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam. Ảnh: VOV

Trong buổi giao lưu giữa VFF và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In năm 2018, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cũng tham dự. Tại đây, ông Đam trổ tài sút bóng và liên tục xuyên thủng mành lưới của thủ môn bất đắc dĩ Duy Mạnh.

Ngoài ra, Phó Thủ tướng còn là một CĐV cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam. Khi U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích tại Thường Châu năm 2018, dân mạng còn chia sẻ hình ảnh Phó Thủ tướng "đi bão", cùng hòa chung với đám đông để tận hưởng chiến thắng.

Phó Thủ tướng xuống đường "đi bão" cùng người dân sau những chiến công của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Phó thủ tướng Vũ Đức Đam trổ tài đá bóng trên sân tập

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news