Tin mới

Phong tỏa Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng vì một trường hợp nghi nhiễm COVID-19

Thứ tư, 05/08/2020, 14:21 (GMT+7)

Sáng ngày 5/8, lực lượng chức năng đã phong tỏa khu vực của bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng do phát hiện một trường hợp nghi nhiễm với COVID-19.

Theo Báo Bảo vệ Pháp Luật Phụ Nữ Việt Nam sáng nay (5/8), ở TP Hải Phòng phát hiện một trường hợp nghi nhiễm COVID-19. Hiện, Sở Y tế Hải Phòng đang lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

>>> Xem thêm: Một chuyên gia Hàn làm việc ở Hải Phòng nghi nhiễm Covid-19 khi về nước

Theo ghi nhận, lực lượng chức năng đã dựng các barie trước lối vào Bệnh viện Đa khoa quốc tế. Ngoài ra, Bệnh viện cũng tạm thời dừng các hoạt động khám chưa bệnh.

Ảnh: Báo Bảo Vệ Pháp Luật

Ảnh: Internet

Đại diện Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải phòng cho biết, sáng cùng ngày, bệnh viện phát hiện 1 ca nghi nhiễm Covid-19 và đã chuyển bệnh nhân này sang Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp để theo dõi. Đến 16h chiều nay sẽ có kết quả chính thức.

>>> Xem thêm: Đà Nẵng đề nghị Hải Phòng, Bình Định chi viện chống dịch

Ảnh: Internet

Ảnh: Báo Bảo Vệ Pháp Luật

"Hiện tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng đang dừng tất cả các hoạt động khám bệnh trong ngày hôm nay. Lực lượng công an đang phong tỏa hết khu vực, không ra không vào được nữa", đại diện bệnh viện nói.

Được biết, TP Hải Phòng có khoảng hơn 5.000 trường hợp từ Đà Nẵng về trong tháng 7. Những người liên quan tới người dương tính đã được xét nghiệm đều cho kết quả âm tính.

>>> Xem thêm: Đà Nẵng đề nghị Hải Phòng, Bình Định chi viện chống dịch

Trước tình hình dịch bệnh, ngày 4/8, tại cuộc họp về phòng chống dịch COVID-19, ông Lê Văn Thành, Bí thư Thành uỷ Hải Phòng, đã chỉ đạo lực lượng chức năng thực hiện tạm dừng hoạt động vũ trường, quán bar, karaoke từ ngày 5/8.

Các hoạt động thương mại, tổ chức đám hiếu hỉ vẫn diễn ra bình thường nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news