Tin mới

Phụ nữ đừng làm 5 hành động kém sang này nếu không muốn chồng mất mặt

Thứ bảy, 06/06/2020, 22:53 (GMT+7)

Người ta có câu nhìn vào vợ/chồng để đánh giá nửa kia của họ và sâu xa hơn là hôn nhân có viên mãn hay không, vì vậy đừng khiến hành động của bạn trở thành tiêu chí đánh giá hôn nhân.

1. Đàn bà đừng nên "rộng miệng"

Các cụ xưa có câu: "Đàn ông rộng miệng thì sang, đàn bà rộng miệng tan hoang cửa nhà". Đó là lý do vì sao đàn bà khôn không nên "rộng miệng" trước mặt chồng dù trong bất kể hoàn cảnh nào.

Một người chồng sẽ thích vợ của mình ăn nói nhỏ nhẹ, biết kính trên nhường dưới và đối nhân xử thế hòa hợp. Phụ nữ ăn nói nhỏ nhẹ thể hiển đẳng cấp, giá trị của bản thân sẽ được chồng tôn trọng, cưng chiều hết mực.

2. Không ăn mặc hở hang quá đà

Phụ nữ được chồng yêu, chồng chiều một phần nhờ vào khả năng lựa chọn trang phục, đi đâu cần lịch sự, đi đâu cần quý phái. Điều tối kỵ là ăn mặc hở hang không đúng nơi đúng chỗ.

"Giàu vì bạn, sang vì vợ" nên người đàn ông có được coi trọng hay không cũng nhờ vào người sánh đôi cùng họ. Đừng để người ngoài đánh giá chỉ vì cách ăn mặc của bạn không phù hợp. Tốt nhất khi đã có chồng tránh ăn mặc hở hang quá đà.

3. Đàn bà ngồi lê đôi mách

Chẳng người đàn ông nào thích một người vợ của mình ngồi chỗ này nói xấu chỗ khác, buôn chuyện trên trời dưới biển vô tư lự. Đơn giản vì với họ, người phụ nữ ăn nói duyên dáng, lời hay ý đẹp chứ không phải chăm soi mói, để ý người khác.

>> Xem thêm: Cẩn thận nhập viện nếu còn duy trì 6 thói quen tắm vào mùa hè này

4. Tính tình trẻ con

Hãy trẻ con khi chưa kết hôn và trưởng thành khi đã về chung một nhà bởi nếu giữ mãi tính tình trẻ con, chẳng mấy chốc bạn sẽ thất vọng trong thực tế hôn nhân của chính mình. Tình yêu và hôn nhân vốn là 2 thế giới khác biệt.

Một người đàn ông cũng không thích vợ của mình mãi trẻ con như một đứa trẻ, họ cần một người phụ nữ biết chu toàn, lo lắng, vun vén cho gia đình. Khi chồng là người xây nhà thì vợ xây tổ ấm.

5. Cười quá thoải mái

Một điệu cười rộng miệng, quá vô tư trước mặt chồng sẽ khiến người đàn ông cảm thấy chán ngán. Đây thực sự là một hành động vô duyên trước hết là với chồng và sau là bị người khác đánh giá.

>> Xem thêm: Đàn ông khôn ngoan chọn ngay người vợ có 3 phẩm chất này

Vì thế đừng nên cười quá lớn, đừng khóc quá to, hãy biết cách kiểm soát cảm xúc của chính mình, dung hòa cuộc sống hôn nhân để trở thành người phụ nữ đẹp nhất trong mắt chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news