Tin mới

Quang Hải lộ tin nhắn riêng tư sau khi bị hacker tấn công Facebook

Thứ ba, 23/06/2020, 08:53 (GMT+7)

Đoạn thông báo trên tài khoản của Quang Hải thông báo đã bị hack Facebook vì mục đích xấu khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Sáng nay, Facebook của tiền vệ Quang Hải bị hacker tấn công trong khoảng thời gian từ 7h-7h35 sáng 23/6. Theo đó, kẻ xấu đã đăng tải loạt tin nhắn của Quang Hải và một người anh thân thiết lên mạng xã hội.

Quang Hải bị hack Facebook (ảnh internet)

Đáng chú ý, nội dung tin nhắn nói về mối quan hệ chàng cầu thủ này cùng với nhiều cô gái khác nhau. Từ việc Quang Hải bày tỏ sự bức xúc khi bị lộ ảnh thân thiết với Huyền My đến việc nam cầu thủ nhờ "check" thông tin của các cô gái thả tim, like ảnh, kết bạn với anh chàng qua mạng xã hội.

>> Xem thêm: ĐT Việt Nam được hưởng lợi thế lớn ngay trận ra quân AFF Cup 2020

Theo đó, Quang Hải sẽ gửi link Facebook người mà anh chàng để mắt để nhờ người anh này tìm hiểu xem có thể "tiến tới" được hay không...

Bài đăng khiêu khích của hacker (ảnh chụp màn hình)

Ngay lập tức, đoạn tin nhắn thu hút sự chú ý của người hâm mộ, Cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều dành lời bênh vực và tỏ thái độ chỉ trích hacker đã tấn công, làm lộ thông tin cá nhân về cả công việc và đời sống của tiền vệ tuyển Việt Nam.

>> Xem thêm: Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cháy hết mình trên sân bóng, bất chấp trời mưa lớn

Cầu thủ Quang Hải (ảnh internet)

May mắn ngay sau đó, phía Quang Hải cũng đã xử lý kịp thời và lấy lại được Facebook vào khoảng 7h35' sáng 23/6. Sự cố xảy này ra ngay khi cầu thủ sinh năm 1997 vừa cùng CLB Hà Nội di chuyển vào Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu vòng 6 V.League 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news