Tin mới

Quang Hải vừa có động thái chuyện tình cảm Bùi Tiến Dũng đã lộ dấu hiệu muốn kết hôn

Thứ năm, 19/11/2020, 20:02 (GMT+7)

Quang Hải mới đây đã có phát ngôn bất ngờ về chuyện tình cảm cá nhân và nối tiếp sau đó là Bùi Tiến Dũng trở thành chủ đề bị cộng đồng mạng mang ra bàn tán.

Có thể nói đám cưới của Công Phượng là cơ duyên để lứa cầu thủ U23 hội ngộ, trong đó có các gương mặt nổi bật như Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng... Vốn là những người không chỉ nổi tiếng trên sân cỏ mà cả chuyện tình cảm nên nhanh chóng cả hai nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Nếu như trong đám cưới của Công Phượng, Quang Hải thừa nhận bản thân là người may mắn trong công việc nhưng lận đận chuyện tình duyên. Anh mong khán giả vẫn sẽ ủng hộ mình trong chuyện tình cảm thì sự chú ý tiếp theo lại đổ dồn về chiếc nhẫn của Thủ môn Bùi Tiến Dũng đeo ở ngón áp út.

Bùi Tiến Dũng rất chăm đeo nhẫn đôi với bạn gái

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang bị hack Facebook, bí mật của bạn trai Ngân 98 bại lộ

Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như đây là chiếc nhẫn đôi với cô bạn gái ngoại quốc Dianka (sinh năm 2000) đến từ Ukraine của anh chàng. Cả hai thường xuyên sử dụng chiếc nhẫn ở mọi hoàn cảnh, công việc khiến nhiều người cho rằng chàng cầu thủ từng là số 1 của Việt Nam cũng chuẩn bị nối tiếp đàn anh Công Phượng.

Được biết, Bùi Tiến Dũng và bạn gái Dianka công khai hẹn hò vào tháng 8. Cặp đôi trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ rất lớn của Cộng đồng mạng nhưng nhiều người cũng tỏ ra lo lắng cho phong độ thi đấu của chàng thủ môn quê Thanh Hóa.

>> Xem thêm: Người đàn ông khiến Triệu Vy u uất, chụp ảnh cưới rồi vẫn quyết hủy hôn lộ danh tính

Mặc kệ sự soi xét của dân mạng, cặp đôi vẫn bên nhau hạnh phúc và sự hiện diện của cặp nhẫn đôi càng thêm khẳng định chẳng mấy chốc họ sẽ về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news