Tin mới

Rò rỉ ảnh thêm một chân dài bị bắt trong đường dây của 'tú ông' Lục Triều Vỹ

Thứ tư, 15/07/2020, 17:20 (GMT+7)

Rò rỉ bức ảnh thêm một chân dài bị bắt trong đường dây bán dâm nghìn đô của "tú ông" Lục Triều Vỹ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh một người đẹp bị bắt tại trận nằm trong đường dây bán dâm 30.000 USD của "tú ông" Lục Triều Vỹ. Mặc dù bức ảnh không được sắc nét, tuy nhiên theo đánh giá của cư dân mạng thì đường nét khuôn mặt người này rất giống một mỹ nhân từng đoạt vương miện hoa hậu tại nước ngoài, hiện hoạt động trong showbiz Việt. Tuy nhiên, đây cũng mới chỉ là suy đoán.

Thêm 1 chân dài trong đường dây bán dâm của tú ông Lục Triều Vỹ. Ảnh internet

Trong một diễn biến khác, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ bài đăng của một nhà báo nổi tiếng có viết về đường dây bán dâm nghìn đô của tú ông Lục Triều Vỹ. Người này chia sẻ: "Nửa đêm biết được danh sách các em trong đường dây của Lục Triều Vỹ mà choáng váng. Toàn sao hạng A luôn đấy. Sốc quá". Nhiều tin đồn nhắm đến nhân vật là Hoa hậu Tường Linh.

>> Xem thêm: Xôn xao thông tin lộ bảng danh sách Hoa hậu trong đường dây tú ông Lục Triều Vỹ

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện một cách ồ ạt trên mạng xã hội và không hề được kiểm chứng, phía Hoa hậu Tường Linh đã nhanh chóng liên hệ với luật sư để bảo vệ danh dự cho mình trước những đồn thổi vô căn cứ. Hiện tại, nguồn tin đồn thổi trên mạng xã hội liên quan tới Hoa hậu Tường Linh đã gỡ bài đăng và lên tiếng đính chính.

Trước đó, một chân dài khác cũng bị bắt. Ảnh internet

Trước đó vào chiều ngày 12/7, cơ quan chức năng tại Tp.HCM đã bắt giữ "tú ông" Lục Triều Vỹ, người cầm đầu đường dây mại dâm với nhiều người mẫu, diễn viên, Hoa hậu có tiếng. Trong đó có 1 người giới thiệu là Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Nhiều người đổ dồn sự chú ý vào người đẹp J.N, tuy nhiên sau đó cô nàng lên tiếng cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu bị đưa tin sai sự thật.

Tại cơ quan công an, Lục Triều Vỹ khai nhận, lợi dụng việc các đại gia lắm tiền nhưng ít tiếp xúc những người đẹp trong giới showbiz, chỉ biết các cô qua báo chí và hình ảnh trên mạng, hắn nghĩ ra cách đánh tráo người.

Tú ông Lục Triều Vỹ. Ảnh internet

Theo đó, Vỹ sẽ tìm những cô gái có vẻ ngoài giống với các diễn viên điện ảnh, hoa hậu,… rồi làm giả CMND cho họ. Sau đó Vỹ giới thiệu với các đại gia những người nổi tiếng để nâng giá bán dâm, đưa CMND giả của các cô cho khách xem để xác nhận.

>> Xem thêm: Hoa hậu Tường Linh dính nghi vấn bị chính thất tìm đến tận nơi đánh ghen

Khi đưa người đến phục vụ khách, Vỹ đưa các cô "hàng giả" thay thế. Lúc đến khách sạn, các cô gái dùng CMND giả người nổi tiếng để bán dâm. Họ chỉ được nhận 10-20% giá các đại gia trả cho Vỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news