Tin mới

Sao Việt đến viếng bé trai vụ cây phượng bật gốc: Mong em bình yên, thanh thản

Thứ năm, 28/05/2020, 10:13 (GMT+7)

Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng rất nhiều nghệ sĩ đã trực tiếp đến viếng đám tang bé trai tử vong vì cây phượng bật gốc, cô cũng động viên gia đình sớm vượt qua nỗi mất mát tột cùng này.

Những ngày qua, thông tin bé trai tên K. tử vong trong vụ cây phượng bật gốc tại TP.HCM đã gây rúng động trong dư luận. Rất nhiều người, trong đó có các sao Việt như Ốc Thanh Vân, Lâm Vỹ Dạ... đã bày tỏ sự xót xa cho hoàn cảnh của cậu bé xấu số.

Đám tang bé trai vụ cây phượng bật gốc trong sân Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM) (ảnh Tổ quốc)

Đám tang tiễn bé K. về nơi an nghỉ đã diễn ra tối qua, trời Sài Gòn mưa to khiến cho khung cảnh càng thêm nặng nề, tang thương. Sấm gầm gào, trời tối như mực và con hẻm hun hút dẫn vào nhà em ướt đẫm vì mưa lẫn những giọt nước mắt buồn thương...

HH Lương Thùy Linh đến viếng bé K. và kêu gọi ủng hộ

Hoa hậu Lương Thùy Linh là một trong những sao đã trực tiếp tới đám tang bé K. để hỏi thăm, động viên gia đình. Cô nghẹn ngào không thể nói nên lời khi nghe câu chuyện về hoàn cảnh gia đình em.

Hoa hậu Lương Thùy Linh đến viếng tại đám tang (ảnh internet)

Lương Thùy Linh đã dành những lời động viên cho gia đình, an ủi bố mẹ em sớm vượt qua những mất mát tột cùng này. Kẻ đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, nỗi đau này không phải ai cũng thấu hiểu được.

>> Xem thêm: Mr Siro bị 'bóng gió' chuyện bán bài hát giá cao, cover 'dìm' Hoà Minzy

Hoa hậu chia sẻ: "Hôm nay Linh đi viếng bé, trong lòng nặng trĩu điều sinh ly tử biệt. Cô chú ấy đã sinh ra em, nuôi em lớn đến từng này, nhưng xui rủi của cuộc sống bỗng nhiên ập đến các gia đình bé nhỏ và điều đau buồn kinh khủng nhất đã ập đến với gia đình em.

Bên trong tang lễ là người mẹ mới sinh em bé nhỏ được 3 ngày tuổi, còn nỗi đau nào hơn như thế nữa. Linh thấu hiểu được nỗi đau này, Linh biết mất mát quá to lớn, cuộc đời này sẽ không thể có điều gì bù đắp được. Chị Linh thắp nén hương cho em mà lòng nghẹn ngào. Mãi mãi em sẽ rời xa vòng tay ba mẹ, bạn bè. Chị mong nơi xa thật xa em sẽ bình yên, thanh thản".

Ốc Thanh Vân cũng bày tỏ niềm xót xa cho cậu bé xấu số (ảnh internet)

Nhiều ngôi sao cũng bày tỏ sự đồng cảm (ảnh chụp màn hình)

>> Xem thêm: Chàng trai cho người lạ vay 6 triệu, vài ngày sau được đền ơn 15 tỷ

Bên cạnh việc đến viếng, Hoa hậu Lương Thùy Linh còn kêu gọi cộng đồng quyên góp để giúp đỡ gia đình bé K. sớm vượt qua giai đoạn khó khăn. hoa hậu còn dùng một phần thu nhập cá nhân của mình để giúp ba mẹ em trong những ngày sắp tới.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam mang phần quà của con gái đến viếng bé K.

Ngoài Lương Thùy Linh thì đạo diễn Hoàng Nhật Nam là một trong những nghệ sĩ có mặt tại đám tang bé K. Anh mang tâm trạng của một người cha đang có con nhỏ phần nào thấu hiểu những mất mát lớn mà gia đình đang gặp phải. Đến viếng thăm, vị đạo diễn còn mang theo phần quà đầy tháng của con gái để góp một chút ít giúp gia đình lo hậu sự cho K.

Ngoài Lương Thùy Linh, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng đến tiễn đưa em (ảnh internet)

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam thực sự rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh người thân của em mân mê chiếc cặp em thường đeo đi học, giờ lại nằm ở trước án thờ; bố K. bơ phờ và lộ rõ vẻ cằn cỗi, ông không khóc nhưng sâu bên trong là nỗi đau nén chặt lại.

>> Xem thêm: Ai sẽ bồi thường vụ học sinh bị cây phượng bật gốc đè tử vong?

Em ra đi là nỗi mất mát lớn cho gia đình, thầy cô sẽ từ nay sẽ thiếu vắng một cậu học trò ngoan, bạn bè sẽ không còn được rủ em chơi cùng nữa. Mọi người sẽ phải mất nhiều thời gian để thích nghi với việc thiếu vắng em nhưng em đừng lo, hãy yên tâm ngủ say giấc.

Sự ra đi của bé K. đã để lại nỗi buồn sâu thẳm cho gia đình, nỗi xót xa cho những bậc làm cha, làm mẹ có con nhỏ. Hy vọng rằng, gia đình em sẽ sớm vượt qua nỗi đau này để lo hậu sự cho em. Giống như lời mẹ em mạnh mẽ nói: "Mẹ về cho em bú. Mẹ sẽ chăm, thương em bằng cả tình thương của con nữa".

>> Xem thêm: Vụ cây đổ đè học sinh: Hiệu trưởng nhà trường nhận trách nhiệm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news