Tin mới

Sau án phạt, con trai bà Tân Vlog - Hưng Vlog lại dính phốt với món ăn liên quan đến gà

Thứ hai, 28/09/2020, 14:31 (GMT+7)

Con trai bà Tân Vlog - Hưng Vlog lại tiếp tục tung ra clip món ăn mới với gà sau khi nhận án phạt vì món gà nguyên con.

Mới đây, con trai Bà Tân Vlog - Hưng Vlog tiếp tục giới thiệu đến công chúng một món ăn liên quan đến gà. Thay vì làm gà nguyên con thì lần này Hưng Vlog đã rút kinh nghiệm làm gà sạch sẽ rồi  mới quay clip.

Tuy nhiên, con trai bà Tân Vlog vẫn bị cư dân mạng chỉ trích vì món ăn thiếu tính thực tế, và không thể ăn nổi. Theo đó, Hưng Vlog và em trai đã cho rất nhiều ớt vào bên trong con gà sau đó chế biến. Sau khi thành phẩm xong xuôi, bản thân con trai bà Tân Vlog cũng không dám ăn phần gần với ớt vì sợ cay.

Món ăn gây tranh cãi của Hưng Vlog. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng, Hưng Vlog làm clip chỉ nhằm mục đích câu view thay vì tính thực tế: "Chẳng có ai chế biến theo cách nào cả; Phản khoa học quá; Làm với mục đích câu view là chính rồi; Làm xong còn không dám ăn kìa...".

>> Xem thêm: Lâu mới xuất hiện, 2 ái nữ nhà Cẩm Ly đã lớn phổng phao: Nhan sắc gây ngỡ ngàng

Trước đó, Hưng Vlog đã nhận án phạt từ Sở TT&TT Bắc Giang sau khi phát hành clip cháo gà nguyên con phản cảm. Mức phạt dành cho con trai bà Tân Vlog là 7,5 triệu đồng và yêu cầu xóa video khỏi kênh.

Hưng Vlog nhận án phạt vì clip gà nguyên con. Ảnh internet

Sau đó, Hưng Vlog đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ không bao giờ cho ra lò những clip tương tự. Không chỉ Hưng Vlog mà bà Tân Vlog cũng không ít lần đi vào vết xe đổ của con trai. Phần lớn clip của bà Tân Vlog đều bị chỉ trích vì mất vệ sinh và thiếu sự trung thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news