Tin mới

Lâu mới xuất hiện, 2 ái nữ nhà Cẩm Ly đã lớn phổng phao: Nhan sắc gây ngỡ ngàng

Thứ hai, 28/09/2020, 10:59 (GMT+7)

Lâu mới xuất hiện, 2 ái nữ nhà Cẩm Ly - Minh Vy khiến ai nấy ngỡ ngàng vì đã là thiếu nữ xinh đẹp, cao lớn.

Mới đây, ca sĩ Minh Tuyết lần hiếm hoi xuất hiện cùng hai con gái nhỏ Cẩm Uyên và Cẩm Anh. Bẵng đi một thời gian, ái nữ nhà Cẩm Ly đã thành thiếu nữ, cao lớn và ngày càng xinh đẹp. Hai ái nữ nhà nhạc sĩ Minh Vy sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ.

Bẵng đi một thời gian, hai ái nữ nhà Cẩm Ly đã thành thiếu nữ. Ảnh internet

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, ít khi nào Cẩm Ly chia sẻ về gia đình cũng như các con. Chính vì vậy, sự xuất hiện lần này của hai ái nữ nhà Cẩm Ly khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng và bất ngờ.

Cẩm Ly bên em gái va hai con. Ảnh internet

Cẩm Ly, nữ ca sĩ từng làm mưa làm gió trong thị trường làng nhạc Việt ở những năm thập niên 90. Đứng sau thành công của Cẩm Ly chính là ông xã Minh Vy - một nhạc sĩ tài năng.

>> Xem thêm: Lệ Quyên để lộ sự bất ổn trong hôn nhân, tâm sự não nề dù cố gắng che giấu

Cả Minh Vy và Cẩm Ly đều là những người kín tiếng và kiệm lời, chính vì vậy cuộc sống hôn nhân của cả hai khá êm ấm nhẹ nhàng thay vì náo nhiệt, ồn ào.

Gia đình hạnh phúc của Cẩm Ly. Ảnh internet

Không giống như hai em gái Hà Phương, Minh Tuyết, Cẩm Ly ở lại Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ cho biết, thời gian đầu khi không có em gái bên cũng cũng hụt hẫng, bỡ ngỡ. Tuy nhiên, sau đó, cô đã vượt lên chính mình để có được vị thế như ngày hôm nay.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng bỏ cả giày, biểu diễn sung làm 'náo loạn' trong chùa

Hiện tại, Cẩm Ly cũng hạn chế hơn trong các hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ cũng lười ra MV hơn. Thay vào đó, Cẩm Ly nhận lời ngồi ghế giám khảo của nhiều chương trình âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news