Tin mới

Sợ Ngân 98 qua mặt, Ngọc Trinh chính thức công khai 'chàng trai' U70 của đời mình

Thứ tư, 18/11/2020, 16:43 (GMT+7)

Ngân 98 chẳng ngại khoe bạn trai gọi bằng chú khắp cõi mạng trong khi Ngọc Trinh chỉ dám len lén up ảnh được tặng quà, ẩn ý của người thương.

Ngọc Trinh và Ngân 98 vốn ghét nhau ra mặt, đấu đá nảy lửa trên mạng xã hội nhưng lại có điểm chung bất ngờ là đều làm lố trên mạng xã hội để nổi tiếng. Tuy nhiên, "nữ hoàng nội y" có lẽ phải thừa nhận bản thân thua kém vì không dám công khai người đàn ông của mình như Ngân 98.

Ngọc Trinh từng có khoảng thời gian yêu đương ngắn ngủi nhưng tai tiếng với Tỷ phú Hoàng Kiều (ảnh internet)

Nói đến tình trường của Ngọc Trinh, nhiều người chỉ biết đến mối tình chớp nhoáng giữa cô với tỷ phú "đêm bảy ngày ba" Hoàng Kiều. Xong mới đây, chán cảnh phải úp mở giấu giếm, người đẹp Trà Vinh đã mạnh dạn công khai "chàng trai" U70 thực sự của đời mình.

Người đàn ông đích thực của Ngọc Trinh

"Dùng sự cố gắng của mình để đổi lấy nửa đời thoải mái cho chàng trai này nè", Ngọc Trinh viết. Hóa ra, người đàn ông Ngọc Trinh công khai không phải người đàn ông của tình yêu trai gái như Ngân 98 mà là người cha cô hết mực yêu thương, kính trọng.

>> Xem thêm: Phi Nhung bị bắt quả tang ôm hôn thắm thiết 'trai trẻ' lúc nửa đêm, danh tính mới ngã ngửa

Chia sẻ của "nữ hoàng nội y" khiến Cộng đồng mạng có cái nhìn mới mẻ hơn về con người Ngọc Trinh, bởi hóa ra tất cả sự cố gắng cả trong kinh doanh lẫn tai tiếng trên mạng xã hội của người đẹp 31 tuổi đều là để đổi lại nụ cười của phụ huynh, người đàn ông năm nay đã 64 tuổi.

>> Xem thêm: Lệ Quyên lộ dấu hiệu bất ổn tâm lý nặng nề hậu ly hôn chồng đại gia Đức Huy

Ngọc Trinh trở thành "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp từ năm 15 tuổi và nhanh chóng lấn sân vào showbiz. 16 năm "đại náo" làng mẫu Việt bằng cả loạt phát ngôn sốc, đến hiện tại Ngọc Trinh đã giúp gia đình, họ hàng có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news