Tin mới

Tìm ra danh tính 'tiểu tam' ngoại tình chồng giảng viên Âu Hà My, nhan sắc té ngửa

Thứ năm, 13/08/2020, 08:32 (GMT+7)

Chưa cần so sánh với nhan sắc của nữ giảng viên Âu Hà My, chỉ cần nhìn giữa ảnh tự đăng và bị người khác chụp cũng đã thấy là cả hai thế giới.

Mới đây, dân mạng xôn xao drama nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My tung bằng chứng tố chồng là diễn viên Trọng Hưng Ngoại tình chỉ sau 9 tháng về chung một nhà. Thông tin này khiến những người hâm mộ cô cũng như chuyện tình yêu từng đẹp như tranh vé không khỏi sửng sốt.

Bài đăng "bóc phốt" chồng của diễn viên Âu Hà My (ảnh chụp màn hình)

Diễn viên Trọng Hưng cùng "tiểu tam" phía sau (ảnh chụp từ clip)

Bên cạnh những lời động viên, an ủi nữ giảng viên xinh đẹp sớm vượt qua biến cố, Cộng đồng mạng còn tò mò nhan sắc của "tiểu tam" đã ngoại tình với chồng giảng viên Âu Hà My. Được biết, "tuesday có tên Facebook là T.T.T, hiện đang sống tại Hà Nội. Tuy nhiên, hiện tài khoản này đã khóa.

Bình luận của dân mạng (ảnh chụp màn hình)

Mặc dù Facebook đã khóa nhưng dân mạng vẫn nhanh chóng chụp lại được những hình ảnh của T. và chia sẻ rầm rộ trên mạng. Rất nhiều sự phẫn nộ đã được dành cho cô gái tên T. này, kèm theo đó là bày tỏ sự sốc nặng trước nhan sắc một trời một vực của T. giữa tự đăng và bị chụp.

>> Xem thêm: Hương Giang và Matt Liu lộ chi tiết trùng hợp bất thường hậu ồn ào tình ái

Nhan sắc "tiểu tam" ngoại tình chồng diễn viên Âu Hà My (ảnh internet)

Âu Hà My là nữ giảng viên xinh đẹp được nhiều người biết đến cách đây nhiều năm, qua những hình đi cổ vũ tại sân vận động cho ĐT Việt Nam. Không chỉ xinh đẹp, Hà My còn có gia thế khủng, là giảng viên ĐH Ngoại ngữ. Có thể nói nhan sắc vẹn toàn. Điều này khiến dân tình cảm thấy khó hiểu về gu của nam diễn viên đào hoa này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news