Tin mới

Sơn Tùng M-TP hóa thiếu nữ đầy lạ lẫm nhưng lại trông khá giống một người

Thứ tư, 19/08/2020, 10:49 (GMT+7)

Một mái tóc dài, tô mí mắt và quệt chút son hồng bằng thủ thuật photoshop, nhiều người thừa nhận "dụi mắt ngàn lần" cũng không thể nhận ra đó là "chủ tịch" Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ bức ảnh photoshop Sơn Tùng M-TP thành con gái. Lý do cũng chẳng có gì quá khó hiểu, đó là Sky muốn chứng minh nam ca sĩ và bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm có tướng phu thê.

Bức ảnh Sơn Tùng M-TP hóa thiếu nữ khiến cộng đồng mạng thích thú (ảnh internet)

Chỉ với một mái tóc giả, đôi môi tô chút son và kẻ mí, khó ai tin được giọng ca "Hãy trao cho anh" lại xinh đẹp tựa hotgirl đến vậy. Thậm chí trông anh còn hao hao giống bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm, từ góc chụp cho đến các chi tiết trên mặt.

>> Xem thêm: Hàng xóm 'bóc phốt' bạn gái Quang Hải gian dối, có xuất thân phức tạp

Từ bức ảnh này, nhiều người nhận xét anh và ca sĩ Thiều Bảo Trâm có nét rất giống nhau (ảnh internet)

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được biết đến là một cặp đôi với mối tình âm thầm 7 năm. Cả hai đến với nhau khi chưa có gì trong tay, Sơn Tùng chập chững bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp còn Thiều Bảo Trâm cũng chưa đạt thành tích âm nhạc gì nổi bật.

>> Xem thêm: Hương Giang và Matt Liu lộ chi tiết trùng hợp bất thường hậu ồn ào tình ái

Tạo hình tóc dài của Sơn Tùng trong MV (ảnh internet)

Dù chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ yêu đương nhưng fan không ít lần soi ra bằng chứng cả hai đi du lịch cùng nhau, check in cùng địa điểm, dùng đồ đôi... và loạt bằng chứng chứng minh mối quan hệ yêu đương là thật.

Dù không để tóc dài thì cả hai vẫn có nét rất phu thê (ảnh internet)

>> Xem thêm: Văn Mai Hương lần đầu trải lòng về sự cố lộ clip nhạy cảm vì bị kẻ gian hack camera

Bằng chứng diện đồ đôi của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm trước nghi vấn hẹn hò (ảnh internet)

Về phía Thiều Bảo Trâm, mặc dù là bạn gái tin đồn với người nổi tiếng nhưng cô cũng rất tự lập, không dựa dẫm vào điều này. Ca sĩ gốc Thanh Hóa còn rất được lòng Sky, được ưu ái gọi là "vợ chủ tịch", "chị dâu"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news