Tin mới

Sống 30 năm trên đời người phụ nữ ngã ngửa khi biết mình là đàn ông

Thứ tư, 01/07/2020, 09:01 (GMT+7)

Chắc hẳn không ai có thể tưởng tượng được bản thân sống gần nửa đời người rồi mới biết mình thực sự không phải là chính mình của thời gian qua.

Một người phụ nữ 30 tuổi giấu tên sống ở huyện Birbhum, bang Tây Bengal – Ấn Độ mới đây đã nhận được tin cực sốc từ bác sĩ, họ thông báo rằng cô không phải là một người phụ nữ mà là đàn ông, theo hãng tin PTI.

(ảnh minh họa internet)

Suốt ngần ấy năm sống trên đời, ngoại hình, sức khỏe của cô ta vẫn bình thường nhưng trong một lần đi khám vì bị đau bụng dữ dội, bác sĩ thông báo cô mắc phải một tình trạng rất hiếm gặp với tỉ lệ 1/22.000 người mắc phải.

Hai bác sĩ Anupam Dutta và Soumen Das đã tiến hành xét nghiệm cho người phụ nữ, cuối họ đã đưa ra kết luận về giới tính thực sự của cô khiến người phụ nữ thêm một lần đau...

>> Xem thêm: Cô gái cứu sống 3 mẹ con ở bãi biển nhờ không mặc gì

Các bác sĩ cho biết, xét về ngoại hình, giọng nói hay bộ ngực phát triển, cơ quan sinh dục của cô ta đều bình thường. Nhưng lại không có tử cung và buồng trứng kể từ khi sinh ra. Người phụ nữ 30 tuổi cũng chưa một lần bị kinh nguyệt.

Chính trong quá trình điều trị đau bụng cho bệnh nhân, các bác sĩ mới phát hiện cô ta chính là một "người đàn ông" bị ung thư tinh hoàn. Họ xét nghiệm lâm sàng khi bệnh nhân kêu đau bụng và sau đó phát hiện bên trong cơ thể cô có tinh hoàn. Tiến hành sinh thiết, các bác sĩ nhận được kết quả trên.

(ảnh minh họa internet)

Nói về vẻ ngoài nữ tính của nữ bệnh nhân, bác sĩ Dutta cho biết vì tinh hoàn của cô ấy chưa phát triển nên chưa tiết ra testosterone. Mặt khác, nội tiết tố nữ đã mang đến cho cô ta vẻ ngoài của một phụ nữ. Hiện tại, người phụ nữ bản chất là đàn ông này đang trải qua hóa trị liệu và tình trạng sức khỏe ổn định.

>> Xem thêm: Bé gái 13 tuổi tuyên bố mang bầu với bạn trai 10 tuổi, thừa nhận sự thật phũ phàng

Điều đáng nói là người phụ nữ này đã kết hôn cách đây 9 năm nên các bác sĩ đã tiến hành làm việc với hai vợ chồng để tư vấn về hướng điều trị. Họ khuyên cả hai nên duy trì mối quan hệ như hiện tại dù cả hai từng nhiều lần muốn sinh con nhưng bất thành.

Tìm hiểu thêm, em gái 28 tuổi của người phụ nữ và 2 dì của cô ta cũng mắc phải hội chứng vô cảm Androgen - tình trạng mà một người là nam giới nhưng có tất cả đặc điểm thể chất của nữ giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news