Tin mới

Song Hye Kyo là phụ nữ thất bại thảm hại trong hôn nhân nhưng bất bại trước chồng cũ vì điều này

Thứ năm, 22/10/2020, 07:31 (GMT+7)

Nữ hoàng Kbiz Song Hye Kyo có thể là một người phụ nữ thất bại trong hôn nhân, nhưng cô ấy có thứ mà không phải người phụ nữ thành công nào cũng có được, đến Song Joong Ki cũng phải "tâm phục khẩu phục".

Cuộc hôn nhân đầy ồn ào giữa Song Hye KyoSong Joong Ki thấm thoát cũng đã hơn 1 năm trôi qua. Ở thời điểm hiện tại, có thể công chúng cũng phần nào nguôi ngoai sự tiếc nuối bị ám ảnh từ chính bộ phim về tình yêu quá đẹp giữa 2 ngôi sao "Hậu duệ mặt trời".

Song Hye Kyo là phụ nữ thất bại thảm hại trong hôn nhân nhưng bất bại trước Song Joong Ki vì điều này (ảnh internet)

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân chóng vánh với Song Joong Ki, người ta nói Song Hye Kyo là người phụ nữ thất bại thảm hại. Nữ diễn viên không thể gìn giữ được tổ ấm, để một tình yêu đẹp bỗng thành vụn vỡ, thậm chí cô còn bị chồng đơn phương đệ đơn ly hôn.

>> Xem thêm: Lệ Quyên khiến fan sôi sục khi hồn nhiên trưng ảnh thiếu vải ở tuổi 39

Ngày trở thành 2 cái tên được toàn cầu nhắc đến, nữ hoàng Kbiz đang có chuyến công tác tại Thái Lan. Ngay lập tức nữ diễn viên phải thay đổi kế hoạch, đáp luôn chuyến bay về Hàn Quốc vào sáng tinh mơ, thời điểm ít ai để ý nhất. Chưa biết ai đúng ai sai, người ta mỉa mai Song Hye Kyo là kẻ thua cuộc, trở thành "con ghẻ quốc dân".

Lúc ấy, nhiều người tin rằng, với "đòn đau" phải chịu này, vợ cũ Song Joong Ki sẽ khó để ngóc đầu dậy được, hợp đồng quảng cáo sẽ mất, fan quay lưng. Và đúng là sau khi ly hôn, Song Hye Kyo đã "mất tích" hẳn một năm, nhưng đó là sự vắng bóng để nghỉ dưỡng, để xoa dịu nỗi đau bản năng của một người phụ nữ vừa ly hôn?!

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng trách Hoài Linh, Phi Nhung quá hiền dù bị netizen xúc phạm thậm tệ

Hơn 1 năm qua, khác hẳn với suy đoán của nhiều người, Song Hye Kyo có thể thất bại trong hôn nhân nhưng cô không hề thất bại trong sự nghiệp. Thậm chí, nữ diễn viên còn vượt trội hơn cả chồng cũ về độ nổi tiếng. Minh chứng cho điều đó là việc mỹ nhân họ Song trở thành nữ diễn viên được trả cát sê cao nhất của làng giải trí xứ kim chi.

24 năm bước chân vào nghề, từ một người mẫu vô danh đến vai diễn phụ đầu tay, để rồi Song Hye Kyo thăng hoa trong sự nghiệp. Tên tuổi của cô chưa bao giờ nguội suốt hơn 2 thập kỷ. Đây có lẽ là điều mà bản thân Hye Kyo của năm 15 tuổi chưa bao giờ nghĩ tới. Sự cố gắng tích lũy của cô đã được đền đáp và sự thất bại kia cũng không cản được danh tiếng bất bại của cô.

>> Xem thêm: Thủy Tiên gây tranh cãi khi xin sử dụng tiền cứu trợ lũ lụt để làm Từ thiện ngoài luồng

Còn về phía Song Joong Ki, cuộc hôn nhân đổ vỡ ít nhiều ảnh hưởng đến tên tuổi và phong độ của anh. Khác với vợ cũ, nam diễn viên chọn cách vùi đầu vào công việc nhưng đáng tiếc, dù cố gắng đến mấy thì sự may mắn có lẽ vẫn hời hợt với anh. Sự thành công của Song Hye Kyo là điều dễ hiểu và có lẽ Song Joong Ki cũng hoàn toàn "tâm phục khẩu phục" dù không nói thành lời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news