Tin mới

Song Hye Kyo tái xuất màn ảnh sau ồn ào ly hôn, nhưng mỹ nam cực phẩm sánh đôi mới gây chú ý

Thứ ba, 27/10/2020, 10:30 (GMT+7)

Truyền thông xứ Hàn đang xôn xao với loạt thông tin cho biết nữ thần màn ảnh Song Hye Kyo sắp tái xuất và hội ngộ cùng mỹ nam đình đám Lee Jong Suk.

Thời gian vừa qua, những câu chuyện ồn ào xoay quanh vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Hye KyoSong Joong Ki luôn là đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, các netizen không khỏi xôn xao khi loạt thông tin bất ngờ về vụ ly hôn giữa hai ngôi sao đình đám xứ Hàn lần đầu tiên được tiết lộ và gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Song Hye Kyo được cho sẽ tái xuất màn ạnh và sánh đôi cùng Lee Jong Suk. Ảnh: QQ

Tuy nhiên, bất chấp những ồn ào xoay quanh vụ ly hôn với chồng cũ Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn một mực giữ thái độ im lặng và tập trung vào công việc quảng cáo với những hợp đồng béo bở.

>>>Xem thêm: Sự thật về mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki: Đã rạn vỡ từ trước khi tin ly hôn được tung ra

Sau khi vụ ly hôn diễn ra, người đẹp màn ảnh xứ Hàn gần như không còn tham gia vào dự án phim ảnh nào khiến những người hâm mộ không khỏi mong ngóng.

Thông tin được đăng tải trên Twitter và thuy hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: QQ

Chính vì thế những thông tin cho biết tới đây cô sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ thực sự khiến giới giải trí lại một phen nhộn nhịp. Trên MXH xuất hiện không ít ý kiến trái chiều khi nhiều người thì hào hứng, nhiều người lại cho thấy không mấy hứng thú với màn tái xuất của Song Hye Kyo sau quá nhiều ồn ào về đời tư.

'Anh chị đều đẹp quá'; 'Không hợp, nam thì còn trẻ, nữ chính đẹp những đứng tuổi rồi';' Không thích nữ chính';'Chạy ngay đi Lee Jong Suk!' là đa phần các ý kiến của netizen.

Theo nguồn tin này, Song Hye Kyo sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn trong bộ phim  Shining Ambition và đóng cặp cùng nam tài tử Lee.

Dù vậy, những thông tin này được xem là được tài khoản có tiêng streen Twitter đăng tải và chưa được phía truyền thông Hàn Quốc lên tiếng  xác nhận.

Nam tài tử Lee Jong Suk. Ảnh: Internet

Ở thời điểm này, mỹ nam Lee Jong Suk hiện cũng đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và đến đầu năm 2021 mới chính thức xuất ngũ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức đường ai nấy đi sau đám cưới thế kỷ. Ảnh: Internet

Điều này khiến các fan không khỏi hoang mang về tính xác thực của thông tin. Nếu đúng là sự thật thì đây được xem là cú nổ của Song Hye Kyo sau thời gian dài im ắng vì ồn ào ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news