Tin mới

Song Joong Ki lộ ảnh tình tứ cùng gái lạ vào đúng dịp sinh nhật của vợ cũ Song Hye Kyo

Chủ nhật, 22/11/2020, 14:00 (GMT+7)

Vào đúng ngày sinh nhật của vợ cũ Song Hye Kyo, nam tài tử Song Joong Ki bất ngờ bị bắt gặp đi cùng một người phụ nữ lạ mặt ngay giữa nơi công cộng.

MXH xứ Hàn mới đây khá xôn xao với hình ảnh Song Jong Ki lần đầu công khai xuất hiện cùng người phụ nữ lạ mặt hậu ly hôn.

Những hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện cùng người phụ nữ lạ đang khiến dân tình chú ý. Ảnh: QQ

Trong trang phục khá bảnh bao là vest và sơ mi, Song Joong Ki sánh đôi cùng một người phụ nữ với vóc dáng khá nhỏ nhắn.

>>>Có thể bạn quan tâm: Ngó lơ việc bạn gái bị chỉ trích, Lương Bằng Quang lăm le định liều lĩnh 'đi vào vết xe đổ' của Ngân 98

Đáng chú ý hơn cả là nam diễn viên xuất hiện cùng người phụ nữ lạ mặt vào đúng dịp sinh nhật của vợ cũ Song Hye Kyo.

Trong khi đó phía Song Hye Kyo vẫn miệt mài đăng tải hình ảnh vui vẻ đón sinh nhật cùng bạn bè thân thiết. Ảnh: Instagram

Mặc dù đã chính thức đường ai nấy đi hơn 1 năm nhưng dường như mọi động thái của cả hai đều nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Nhiều người thậm chí còn cho rằng, động thái của Song Joong Ki lần này như đang cố tình chọc tức Song Hye Kyo.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo dù đã đường ai nấy đi nhưng lại nhận được vô vàn sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh: Internet

Dù vậy, một nguồn tin tiết lộ rằng hiện nam diễn viên đang ghi hình cho bộ phim 'Vincenzo' và đây là những hình ảnh được ghi lại từ phim trường của tác phẩm.

Trong khi đó, về phía vợ cũ Song Hye Kyo, cô cũng thường xuyên khoe những hình ảnh cuộc sống bình yên hậu ly hôn và vui vẻ đón sinh nhật cùng bạn bè của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news