Tin mới

Thanh niên cơ hội cuỗm luôn laptop của bạn gái, bỏ lại 445.000đ kèm chiếc bánh trung thu

Thứ tư, 30/09/2020, 15:50 (GMT+7)

Quen bạn trai chưa lâu, cô gái không ngờ lại phải mua một chiếc bánh trung thu với giá đắt đỏ như vậy, ăn cũng thấy tiếc.

Mới đây trên mạng xã hội, cô gái trẻ chia sẻ câu chuyện bị bạn trai mới quen lấy mất laptop chỉ vì sự chủ quan, bất cẩn của bản thân. Theo đó, bạn nữ này đang là sinh viên một trường đại học tại Hà Nội, mới quen bạn trai khoảng 1 tháng nên cũng chưa hỏi kỹ về gia đình cũng như bạn bè.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội

Hôm bạn trai sang phòng chơi có mang theo chiếc bánh trung thu tặng bạn gái. Tranh thủ đi chợ chiêu đãi người yêu, về đến phòng cô gái tá hỏa phát hiện chiếc laptop mới mua 15 triệu đã không cánh mà bay. Để lại trên bàn là 445.000 đồng, chiếc bánh trung thu cùng lời nhắn của người ấy: bao giờ thành công sẽ về.

Ngay khi chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội, cô gái đã nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Cũng chỉ vì yêu chủ quan mà cô gái không đề phòng, dẫn đến mất cả của.

Hộp bánh cùng số tiền chàng trai bỏ lại

Bức thư hứa sẽ quay về khi thành công

Tình cảnh vừa đáng thương vừa buồn cười của cô gái khiến dân mạng phải thốt lên: "Đúng là chiếc bánh trung thu quá đắt đỏ", "yêu đương bây giờ phải tỉnh táo, nhoằng cái mất của như chơi", "pha xử lý đúng là đi vào lòng đất của thanh niên", "đã ăn trộm còn có tâm, để lại tiền và mang quà đến tặng"...

>> Xem thêm: Bà Tân Vlog bất ngờ nhận tin vui dù con trai vừa mắc sai lầm không chấp nhận được

Thanh niên nổi nhất năm (ảnh internet)

Đây chỉ là câu chuyện được chia sẻ trên một diễn đàn, chưa biết thực hư ra sao nhưng cũng là một lời cảnh báo cho các bạn trẻ cần phải cẩn trọng trong các mối quan hệ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news