Tin mới

Thanh Thanh Hiền gặp vận đen khốn đốn vì bị hacker dùng chiêu trò sau lưng hậu công khai chia tay Chế Phong

Thứ bảy, 12/12/2020, 08:49 (GMT+7)

Thanh Thanh Hiền gặp vận đen, khốn đôn khi bị hacker dùng trò bẩn sau lưng ngay khi công khai chia tay Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh.

Ngay sau khi nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền công khai chuyện chia tay chồng Chế Phong - con trai Danh ca Chế Linh thì nữ nghệ sĩ cũng lập tức gặp vận đen. Theo đó, trang cá nhân chính thức của nữ nghệ sĩ bị hacker chiếm dụng dùng làm việc xấu. Chính vì vậy, ngay sau đó, nữ nghệ sĩ đã phải lập một tài khoản khác và thông báo với mọi người đang trong quá trình kháng để lấy lại trang cá nhân của mình.

Thanh Thanh Hiền bị hacker chiếm dụng trang cá nhân chính thức. Ảnh internet

Được biết, sau hơn 1 tuần, nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền vẫn đang nỗ lực để lấy lại được trang cá nhân của mình. Việc bị hacker chiếm dụng trang cá nhân không chỉ Thanh Thanh Hiền mà rất nhiều nghệ sĩ bị rơi vào hoàn cảnh điêu đứng này.

Nữ nghệ sĩ vẫn xinh đẹp, rạng rỡ giữa ồn ào ly hôn. Ảnh internet

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đã chính thức lên tiếng về thông tin chia tay Chế Phong. Nữ nghệ sĩ xác nhận điều này. Không chỉ vậy, Thanh Thanh Hiền còn khiến công chúng bất ngờ khi ẩn ý nói về sự phản bội. Đến nay, Thanh Thanh Hiền vẫn chưa nói rõ nguyên nhân vì sao dẫn đến hôn nhân tan vỡ với con trai danh ca Chế Linh.

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong chia tay sau 5 năm ở bên nhau. Ảnh internet

Về phía Chế Phong, nam ca sĩ vẫn chọn cách im lặng trước cuộc hôn nhân đổ vỡ này. Mặc những lời đồn thổi cho rằng nguyên nhân là do phía mình nhưng con trai Chế Linh vẫn quyết không lên tiếng. Đặc biệt, nam ca sĩ vẫn giữ những hình ảnh của vợ cũ Thanh Thanh Hiền và các con trên trang cá nhân của mình. Trong khi đó, nữ nghệ sĩ tuyệt tình xóa mọi kí ức.

>> Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc bị vạch trần con người thật, thường làm điều khiến ai nấy chỉ muốn tránh xa

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đến với nhau khi cả hai đã cùng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Những tưởng cả hai sẽ cùng nhau đi đến cuối con đường sau những vấp ngã của cuộc đời nhưng rồi vẫn chẳng thể tìm được tiếng nói chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news