Tin mới

Sự trùng hợp không ngờ giữa Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng: Rào cản khiến cả hai không thể đến với nhau

Thứ tư, 23/09/2020, 09:18 (GMT+7)

Chẳng thể ngờ giữa Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng lại có sự trùng hợp đến vậy, điều này vô hình chung đã khiến cả hai không thể đến được với nhau.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là cặp đôi từng được công chúng yêu mến và nhiệt tình se duyên. Tuy nhiên, "ông hoàng nhạc Việt" càng tiến tới thì lại càng khiến Mỹ Tâm xa cách với mình hơn.

Điều này đã khiến fan vô cùng thắc mắc không hiểu một người đàn ông tài năng, giàu có và chung thủy như Đàm Vĩnh Hưng tại sao Mỹ Tâm lại không rung động khi được theo đuổi suốt gần thập kỷ.

Mỹ Tâm thừa nhận mình có những điểm quá giống với Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn trên báo Ngôi sao, Mỹ Tâm đã tiết lộ điều mà khiến cô và Đàm Vĩnh Hưng khó có thể trở thành người yêu của nhau. Giọng ca gốc Đà Nẵng cho biết, cô là người yêu cuồng nhiệt, khi yêu sẽ trở thành trẻ con, yêu say đắm đến nỗi mất cả lý trí.

>> Xem thêm: Lệ Quyên tự nhận mình là người không bình thường sau khi mạnh miệng tuyên bố về chuyện ngoại tình

Trùng hợp thay, Đàm Vĩnh Hưng cũng là mẫu người đàn ông yêu mất cả lý trí, yêu cuồng nhiệt như Mỹ Tâm. Cả hai quá giống nhau trong cách yêu thì khó có thể trở thành tình nhân của nhau và khó tìm thấy sự thú vị trong tình yêu của nhau.

Cả hai tưởng như rất đẹp đôi nhưng lại không thể đến với nhau vì "thế lực ngầm" đáng sợ. Ảnh internet

Cả Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cùng giỏi như nhau, cùng ngang tàng như nhau, cùng cách yêu si mê như nhau thì khó có thể tìm thấy sự thu hút của đối phương. Đây chính là "thế lực ngầm" đã ngăn cản khiến Mỹ Tâm mãi không rung động trước tấm chân tình của Mr Đàm là vậy.

>> Xem thêm: Thả nhẹ một bức ảnh, Minh Nhựa đã để lộ cả gia tài trăm tỷ chẳng kém cạnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mỹ Tâm cũng không ngại thừa nhận, đã từng có giai đoạn cô vô cùng đau khổ vì tình yêu nhưng đó là chuyện đã qua. Hiện tại, giọng ca "Người hãy quên em đi" cho biết mình vẫn độc thân vui vẻ và chưa có ý định theo chồng bỏ cuộc chơi.

Mỹ Tâm cũng từng dính tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến, xong nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận. Ảnh internet

Nếu như Mỹ Tâm còn đang vui vẻ với cuộc sống độc thân thì Đàm Vĩnh Hưng lại công khai có bạn gái mới. Nam ca sĩ khiến fan không khỏi tò mò về người phụ nữ đã thay thế vị trí của Mỹ Tâm trong lòng "ông hoàng nhạc Việt". Tuy nhiên, giọng ca "Vợ tương lai" quyết định giấu kín tình yêu này cho riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news