Tin mới

Lệ Quyên tự nhận mình là người không bình thường sau khi mạnh miệng tuyên bố về chuyện ngoại tình

Thứ tư, 23/09/2020, 08:34 (GMT+7)

Lệ Quyên thú nhận điều bất ngờ về bản thân sau khi mạnh miệng tuyên bố về chuyện ngoại tình giữa ồn ào có tình trẻ.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ thú nhận điều đặc biệt về bản thân mình. "Nữ hoàng phòng trà" tự nhận mình là người không bình thường, khác người ở cả lối sống, cách suy nghĩ. Cũng chính vì không phải là người bình thường nên nữ ca sĩ cho rằng mình đang mang một sứ mệnh đặc biệt mà chẳng ai có thể hiểu được.

Phát ngôn ẩn ý giữa ồn ào trục trặc hôn nhân. Ảnh internet

>> Xem thêm: Vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái thanh minh khi bị chửi thẳng mặt là lẳng lơ

Chia sẻ của Lệ Quyên cũng chính là điều mà rất nhiều ngôi sao muốn nói. Đó chính là sự áp lực kinh khủng của một ngôi sao là người của công chúng. Họ luôn phải sống với sứ mệnh đặc biệt của mình, cái mà Lệ Quyên gọi là "số mệnh". Đôi khi vì là người của công chúng nên nhiều người phải sống theo một bộ mặt khác, phải che giấu đi cảm xúc của bản thân. Điều này vô hình chung đã khiến không ít nghệ sĩ rơi vào trạng thái áp lực, trầm cảm.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Lệ Quyên. Ảnh internet

Phát ngôn của Lệ Quyên giữa lúc ồn ào khiến dân mạng cho rằng, bản thân nữ ca sĩ cũng đang gặp phải áp lực từ phía dư luận nhưng luôn cố gắng tỏ ra thật vui vẻ.

>> Xem thêm: Cẩm Ly ám ảnh khi cầm 'kỷ vật' cuối cùng của người anh thân thiết

Thời gian vừa qua, Lệ Quyên dính tin đồn trục trặc hôn nhân vì có tình trẻ bên ngoài. Trước ồn ào này, nữ ca sĩ chọn cách im lặng, vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Lệ Quyên và ông xã Đức Huy. Ảnh internet

Sau thời gian im lặng, mới đây, Lệ Quyên gây chú ý với tuyên bố đầy mạnh miệng về chuyện ngoại tình. Theo đó, nữ ca sĩ gốc Hà Nội thẳng thắn cho rằng, sẵn sàng tặng chồng cho nhân tình nếu như ông xã có Ngoại tình thật. Phát ngôn đầy cứng rắn của Lệ Quyên giữa sóng gió hôn nhân càng khiến cư dân mạng hoang mang tột độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news