Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ dồn dập nhận về loạt thương vụ hời dịp cuối năm, hiện thực hóa giấc mơ triệu đô

Thứ hai, 14/12/2020, 10:19 (GMT+7)

Liên tiếp đón nhận những tin vui từ 'đứa con tinh thần' của mình, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tới tấp nhận về tay loạt thương vụ hời, giấc mơ triệu đô không còn quá xa xôi nữa.

Những tháng cuối năm khi các doanh nghiệp sốt sắng nghĩ ra đủ mọi chiêu trò để vớt vát lại doanh số thì 'con cưng' của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên tiếp đà vẫn phát triển mạnh như vũ bão.

Những hình ảnh cơ sở mới Khai trương rầm rộ trên khắp các tỉnh thành. Ảnh: Facebook

Nhờ chiến lược kinh doanh theo mô hình chuyển nhượng của mình, 'ông vua cafe Việt' tới tấp nhận về tay những hợp đồng béo bở khi các cơ sở mới ngày càng nhân rộng trên khắp các tỉnh thành.

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 ngày, các cơ sở tại nhiều tỉnh thành đã đồng loạt treo biển khai trương. Ảnh: Facebook

Mới đây nhất, chỉ trong vòng 2 ngày, 'con cưng' của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên đã nhanh chóng mở rộng khi 5 cửa hàng đồng loạt treo biển.

>>Xem thêm: 'Mỏ vàng' của Đặng Lê Nguyên Vũ ngày càng 'lộ thiên' giúp ông chủ thu về tay loạt thường vụ hời

Từ Đồng Nai, Bạc Liêu cho đến TP HCM đều đồng loạt khai trương rầm rộ và hoành tráng.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nuôi tham vọng mang thương hiệu cafe ra trường quốc tế. Ảnh: Internet

Song hành cùng với việc mở rộng mô hình kinh doanh nhằm quảng bá sản phẩm của mình đến mọi ngõ ngách trên đất nước, ông chủ Đặng Lê Nguyên Vũ cũng phát triển thêm nhiều loại hình cafe đa dạng nhằm đáp ứng đủ nhu cầu thưởng thức của thực khách.

Ngoài tham vọng mang hương vị cafe Việt đến với trường quốc tế, Đặng Lê Nguyên Vũ còn âm thầm xây dựng cho mình một thánh địa cafe riêng tại chính nơi mà ông tu tập.

>>Đừng bỏ lỡ: Đạo diễn Dốc tình lần đầu 'bóc trần bộ mặt thật' của Đặng Lê Nguyên Vũ

Đặng Lê Nguyên Vũ được xem là nhân chứng sống với hình ảnh 'người hùng đi lên từ số 0', ông là biểu tượng cho niềm khát khao phấn đấu của nhiều thế hệ trẻ.

Sau ồn ào ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, 'đứa con tinh thần' mà ông Vũ ấp ủ và nuôi nấng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Chia sẻ với truyền thông, ông Vũ từng khẳng định sẽ cần đến 2 năm để vực dậy đế chế cafe Trung Nguyên sau những tổn thất mà nó đã trải qua.

Trên thực tế,chỉ trong quãng thời gian ngắn ngủi, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chứng minh thực lực cũng như tầm nhìn chiếc lược của một ông lớn khi đứng vững giữa lúc nền kinh tế đang lao đao do ảnh hưởng của Covid-19.

Thậm chí đối với nhiều doanh nghiệp, việc phát triển mở rộng các chi nhánh cũng như quảng bá sản phẩm ra nước ngoài là một điều 'xa xỉ' thì với ông Vũ, 'đứa con tinh thần' mà ông ấp ủ vẫn đang làm được những điều phi thường hơn thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news