Tin mới

Tiết lộ cuộc điện thoại cuối cùng cố NS Chí Tài liên lạc trước khi mãi mãi ra đi

Thứ năm, 10/12/2020, 20:49 (GMT+7)

Trước khi qua đời vì đột quỵ, cố NS Chí Tài đã liên lạc được với một người đặc biệt quan trọng rồi mới tiếp tục leo bộ cầu thang.

Thông tin cố NS Chí Tài qua đời đến hiện tại vẫn khiến không ít khán giả bất ngờ, bàng hoàng. Chiều ngày 10/12, đại diện gia đình đã công bố thời gian, địa điểm chính thức lễ viếng diễn ra vào ngày 12/12 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp (TP.HCM).

Dũng Taylor tiết lộ cuộc điện thoại cuối cùng trước khi ra đi, Chí Tài đã kịp gọi cho vợ

Nội dung cáo phó của cố NS Chí Tài có ghi nghệ sĩ Chí Tài (Giuse Nguyễn Chí Tài) qua đời lúc 13h35 ngày 9-12, hưởng thọ 63 tuổi, tang lễ sẽ được tổ chức lúc 7h45. Sau khi bạn bè, người thân tới viếng cố NS lần cuối, thi hài sẽ được chuyển ra sân bay để về Mỹ.

Liên quan đến sự ra đi của cố NS, mới đây ông bầu Dũng Taylor đã chia sẻ bản thân chưa thể tin được nam danh hài đã ra đi mãi mãi. Anh từng có cơ hội làm việc, tiếp xúc với nghệ sĩ từ những ngày mới hoạt động nên rất ấn tượng bởi tài năng và tính cách hòa đồng.

Trong bài chia sẻ của mình, ông xã Thu Phương tiết lộ trước khi ra đi, cố NS Chí Tài đã kịp gọi cho vợ vào 10h sáng cùng ngày sau đó mới tiếp tục chạy bộ. Để chuẩn bị cho ngày đoàn tụ tại Việt Nam, Chí Tài cũng đã mua một căn hộ tại quận Phú Nhuận để đón bà xã. Tuy nhiên mọi dự định đành dang dở.

"Xuất thân từ Phú Nhuận nên anh mua căn hộ cao cấp ở đây chuẩn bị đón vợ về. Vì tình hình sức khỏe nên anh Tài tập thể dục mỗi ngày bằng leo thang từ căn hộ tầng 12 xuống đất rồi ngược trở lên, nhưng vì tập đeo khẩu trang nên không đủ oxy lên não. Người đã mệt dự định bắt thang máy đi lên nhưng chờ lâu quá nên leo bộ trở lên tầng 12 nhưng đột quỵ ở tầng 7.

>> Xem thêm: Hoài Linh, Việt Hương công bố cáo phó, tiết lộ trọng trách đặc biệt trong đám tang cố NS Chí Tài

Cúp điện thoại với bé Heo lúc 10 giờ sáng để đi bộ, khi bảo vệ phát hiện khoảng một giờ trưa thì có thể anh Tài đã đột quỵ ở tầng bảy khá lâu, nếu phát hiện sớm thì có thể vẫn cứu được. Thời gian qua anh Tài tập thể dục khá nhiều để xả stress vì lo lắng tình hình liveshow cuối năm.

Anh tâm sự với bạn bè lo ngại liveshow sẽ bị tình trạng Covid-19 đang bùng phát trở lại ở Việt Nam ảnh hưởng, liveshow của Chí Tài có sự tham gia của nhiều ca nghệ sĩ tên tuổi như Tuấn Ngọc và Đức Huy", Dũng Taylor chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news