Tin mới

Tìm thấy cô gái rơi cầu và tài xế nhảy xuống sông ứng cứu: Phép màu đã không xảy ra

Chủ nhật, 20/09/2020, 18:59 (GMT+7)

Sau nhiều giờ đồng hồ tìm kiếm, cuối cùng cả hai nạn nhân đã được đưa lên bờ. Không có bất kỳ phép màu nào xảy ra cho anh lái xe tốt bụng và cô gái xấu số.

Liên quan đến vụ một cô gái đi xe máy bất ngờ mất lái vào thành cầu rồi rơi xuống sông, một lái xe phát hiện sự việc đã nhảy xuống ứng cứu, lực lượng chức năng cho hay đã tìm thấy cả hai sau nhiều giờ tìm kiếm, theo Pháp luật & Bạn đọc.

Hiện trường vụ việc

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là chị Dương Thị Thanh (1997- quê quán xã Thanh Lâm lấy chồng ở xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam) và anh Giáp Văn Tuyền (sinh năm 1998 - quê quán Thôn Hà Phú 12, xã Tam Dị, huyện Lục Nam). Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Như đã thông tin trước đó, sự việc xảy ra vào chiều ngày 20/9, chị Dương Thị Thanh điều khiển xe máy chạy trên cầu Cẩm Lý thì bất ngờ mất lái lao vào lan can cầu, người bị rơi xuống sông.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh lại 'làm loạn' mạng xã hội, bị bóc mẽ 'không để cho ai yên'

Rất đông người dân có mặt theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm người

Lúc này, tài xế xe tải Giáp Văn Tuyền đi qua nhìn thấy đã không chút do dự lao xuống sông cứu. Mặc dù đã tiếp cận được nạn nhân nhưng trong quá trình đưa vào bờ, anh Tuyền bị đuối sức nên cả hai đã bị nước cuốn ra giữa dòng rồi mất tích.

Người nhà nạn nhân gào khóc tại hiện trường

Ngay khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành tìm kiếm hai nạn nhân.

>> Xem thêm: Một gia đình cầu cứu vì mất liên lạc với con gái gả chồng Trung Quốc: Quen nhau qua mai mối

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news