Tin mới

Tin đồn cưới chạy bầu chưa hết Hoắc Kiến Hoa lại bị chê quá khắt khe với Lâm Tâm Như

Thứ sáu, 17/07/2020, 20:15 (GMT+7)

Kể từ khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, người ta thấy Lâm Tâm Như không còn thoải mái trong chuyện ăn mặc. Thậm chí cô còn chuộng thời trang kín đáo, dấu đi những điểm mạnh của bản thân.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như là cặp Sao Hoa Ngữ nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả, không chỉ bởi tài năng và cả nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn, cặp đôi càng gây chú ý hơn với cuộc sống hôn nhân luôn khiến người ta phải thắc mắc.

Vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa (ảnh internet)

Thời điểm công bố hẹn hò rồi kết hôn, cặp sao dính nghi án cưới chạy bầu vì trong ảnh cưới, gương mặt của Hoắc Kiến Hoa không ánh lên niềm hạnh phúc. Không lên tiếng cũng không thanh minh, họ vẫn bên nhau và có một cô công chúa nhỏ.

>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi bất lực phát hiện chồng trẻ bị 'tiểu tam' nhắn tin quấy rầy

Có thể nói, Lâm Tâm Như kết hôn khá muộn nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến fan xiêu lòng. Tuy nhiên, cũng kể từ sau khi về chung với Hoắc Kiến Hoa, fan nhận ra nữ diễn viên đã có sự thay đổi không nhỏ về phong cách thời trang.

Hình ảnh Lâm Tâm Như mặc đồ đơn giản đi biển (ảnh WB)

Mới đây, trên trang cá nhân  Lâm Tâm Như đã đăng tải hình ảnh khi cô đang đi dạo ngoài bờ biển. Hình ảnh được chụp từ phía sau của bà xã Hoắc Kiến Hoa. Trong hình, sao Hoàn Châu Cách Cách như đang đội một chiếc mũ rơm, kết hợp cùng áo ba lỗ trắng và quần short jean năng động.

>> Xem thêm: Thu Quỳnh gây tranh cãi khi công khai giá đi khách của My Sói ở động Thiên Thai

Với hình ảnh này, trông người đẹp 44 tuổi khá mảnh mai. Cô chú thích cho bức ảnh giản dị của mình rằng: "Bạn có ghen tị với những người mặc bikini hay không?". Ngay lập tức, dân mạng đồn đoán về ẩn ý của câu nói. Đọc qua dòng trạng thái có thể thấy được nàng "Hạ Tử Vy" đang khá ghen tị với các cô gái trẻ những người được thoải mái diện bikini mà không hề cảm thấy ái ngại.

Người đẹp chuống đồ kín đáo hậu kết hôn (ảnh internet)

Về phần mình, sau khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa và sinh hạ sinh con gái đầu lòng, người đẹp hiếm khi diện những bộ đồ hở hang, đặc biệt là bikini. Nhiều dân mạng đùa rằng phải chăng Hoắc Kiến Hoa đã quá khắt khe khi nghiêm cấm vợ diện bikini lúc ra biển hoặc bể bơi.

>> Xem thêm: Ly hôn 5 năm, Cường Đô la vẫn lưu giữ 3 bức ảnh đặc biệt của Hồ Ngọc Hà

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có thể bản thân nữ diễn viên không muốn khoe hình thể chứ không hề có sự can thiệp của ông xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news