Tin mới

Tình cũ đại gia của Kim Lý để lộ nhan sắc kém xinh gây tiếc nuối

Chủ nhật, 02/08/2020, 19:38 (GMT+7)

Tình cũ đại gia hơn tuổi của Kim Lý vô tình để lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa để lộ nhan sắc gây thất vọng.

Mới đây, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dịp hội ngộ cùng hội bạn thân. Trong khoảnh khắc chưa qua chỉnh sửa nhan sắc của tình cũ Kim Lý khiến nhiều người thất vọng. Vợ cũ Trần Bảo Sơn kém thon thả, có phần tăng cân, bắp tay và vai khá to khác xa với những hình ảnh mà nữ diễn viên thường chia sẻ. Bên cạnh đó, khuôn mặt của Trương Ngọc Ánh có phần hơi cứng. Nhiều người cho rằng có thể do nữ diễn viên lạm dụng thẩm mỹ nên nhan sắc không còn đẹp tự nhiên như trước đây.

Trương Ngọc Ánh tăng cân, lộ bắp vai to, mặt mũm mĩm. Ảnh internet

Trương Ngọc Ánh từng là mỹ nhân nổi đình nổi đám những năm của thập niên 90 với lối diễn xuất có chiều sâu. Sau khi kết hôn với Trần Bảo Sơn, nữ diễn viên hạn chế tham gia đóng phim mà dành thời gian cho hậu trường cũng như kinh doanh.

Cuộc sống hôn nhân của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn từng là niềm mơ ước, ngưỡng mộ của biết bao người. Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, cả hai bất ngờ công khai ly hôn trong văn minh, không oán trách, không ồn ào. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt và dành những lời tốt đẹp khi nhắc về nhau.

>> Xem thêm: Trường Giang nhắc khéo ái nữ của danh hài Lê Giang phải biết trên biết dưới

Nữ diễn viên từng có thời gian hẹn hò với Kim Lý. Ảnh internet

Hậu ly hôn, Trương Ngọc Ánh vướng nghi vấn hẹn hò với Kim Lý. Cả hai nên duyên khi tham gia cùng một dự án điện ảnh của Trương Ngọc Ánh. Chuyện tình của cặp đôi cũng kéo dài không lâu. Sau khi chia tay, Kim Lý hẹn hò với Hồ Ngọc Hà. Đến nay, nam diễn viên sắp lên chức bố khi Hà Hồ đang mang song thai.

Trương Ngọc Ánh và diễn viên trẻ Anh Dũng. Ảnh internet

>> Xem thêm: Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ, sợ hãi khi bị rơi vào hoàn cảnh 'khủng khiếp'

Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên trẻ Anh Dũng. Trước thông tin này, cả hai chọn cách im lặng. Người hâm mộ hi vọng vợ cũ Trần Bảo Sơn sớm tìm được hạnh phúc mới sau những thăng trầm đường tình duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news