Tin mới

Sau màn 'dằn mặt' Ngân 98, tình cũ Lương Bằng Quang đăng đàn cầu xin tha thiết: Lý do mới bất ngờ

Thứ hai, 09/11/2020, 11:02 (GMT+7)

Vừa khiến Ngân 98 chỉ muốn "độn thổ", tình cũ Lương Bằng Quang gây hoang mang khi đăng đàn cầu xin tha thiết, lý do khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Từng yêu chung một người, Ngân 98 và Yaya Trương Nhi bị số phận run rủi trở thành tình địch của nhau. Cả hai coi nhau như kẻ thù không đội trời chung.

Sau loạt ồn ào với Ngân 98, cách đây ít giờ Yaya Trương Nhi bất ngờ đăng đàn cầu xin tha thiết khiến dân tình hoang mang. Hóa ra, tình cũ Lương Bằng Quang đang tha thiết cầu xin ơn trên bảo vệ người dân miền Trung qua khỏi kiếp nạn khi mẹ thiên nhiên nổi giận trút xuống.

Tình cũ Lương Bằng Quang tha thiết cầu xin sự Bình An cho bà con nơi rốn lũ. Ảnh internet

Nữ diễn viên Yaya Trương Nhi cũng như bao nghệ sĩ khác, nhói lòng khôn nguôi khi hàng ngày nghe những thông tin về bà con miền Trung đang màn trời chiếu đất, vất vả chạy lũ. Bên cạnh đó, tình cũ Lương Bằng Quang cũng âm thầm đóng góp một phần công sức của mình.

>> Xem thêm: Những chiếc váy 'phản chủ' khiến Mai Phương Thúy giật mình thon thót

Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang khi còn hẹn hò. Ảnh internet

Hành động của Yaya Trương Nhi nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Và ngay lập tức, nhiều người đã đem Ngân 98 ra để mỉa mai: "Ngân 98 vào mà học tập nhé, người ta vừa đẹp người lại đẹp nết nữa; Trong khi Yaya Trương Nhi có hành động ý nghĩa thì không thấy cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 có động tĩnh gì nhỉ; Ngân 98 giờ này chắc chỉ mải lo ăn mặc phản cảm để đi khoe thân thôi..."

>> Xem thêm: Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ

Dường như sau mỗi phát ngôn của Yaya Trương Nhi, người bị réo tên không ai khác chính là Ngân 98. Cô nàng luôn bị đem ra so sánh với tình cũ của Lương Bằng Quang.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang liên tục khiến dân mạng ngán ngẩm vì quá phản cảm. Ảnh internet

Cũng chính vì điều này mà Ngân 98 ôm hận ghét cay ghét đắng Yaya Trương Nhi và có những lời lẽ xúc phạm đến nữ diễn viên. Để dạy cho bạn gái Lương Bằng Quang bài học nhớ đời, nữ diễn viên "Nhà có 5 nàng tiên" đã dằn mặt công khai Ngân 98 trước bàn dân thiên hạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news