Tin mới

Tình trạng sức khoẻ mới nhất của bé sơ sinh bị bỏ rơi trong khe tường

Thứ sáu, 21/08/2020, 20:35 (GMT+7)

Mới nhất vụ bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong khe tường: Bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong khe tường hẹp bị nhiễm trùng tăng lên, phải thay đổi thuốc kháng sinh để điều trị.

Thông tin mới nhất trên báo Tuổi Trẻ Pháp luật & Bạn đọc cho hay, theo xác nhận từ phía BVĐK Xanh Pôn, kết quả xét nghiệm mới đây của bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong khe tường hẹp có dấu hiệu nhiễm trùng tăng lên.

Phía bệnh viện cũng cho biết, bé hiện tỉnh táo, không sốt, tự thở, không suy hô hấp, chi ấm, mạch rõ, tim đều rõ, phổi thông khí đều hai bên, bụng mềm, phần gan và lá lách không to.

Bé sơ sinh được các bác sĩ tích cực điều trị tại BV. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Mặc dù sức khoẻ của bé có nhiều dấu hiệu tích cực nhưng kết quả xét nghiệm cho thấy dấu hiệu nhiễm trùng đã tăng lên, các bác sĩ đã phải đổi thuốc kháng sinh.

>>> Xem thêm: Nữ sinh bỏ bé sơ sinh trong khe tường ở Hà Nội rơi vào tình trạng hoảng loạn

Hiện bé Đ. đã được đổi kháng sinh điều trị và tiếp tục cho ăn sữa qua sonde, nuôi dưỡng tĩnh mạch 1 phần.

Bé sơ sinh may mắn sống sót.

Chia sẻ thêm thông tin, đại diện BVĐK Bạch Mai cho biết tính đến 15h ngày 21/8, Bv đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các nhà hảo tâm cho bệnh nhân qua hình thức tạm cược viện phí và chuyển khoản với số tiền 60.690.000 đồng.

Các chiến sĩ công an giải cứu thành công bé sơ sinh. Ảnh: Tuổi Trẻ

Phía BV cũng thông báo tạm dừng tiếp nhận hỗ trợ bệnh nhân.

Cùng ngày, phía CA huyện Gia Lâm (Hà Nội) cung cấp thêm thông tin cho biết danh tính của nữ sinh ĐH là N.K.H. (20 tuổi, trú tại Kim Sơn, Ninh Bình) hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Khu trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Chiều cùng ngày, CA Gia Lâm đang đưa cô gái đi xét nghiệm ADN với cháu bé để củng cố biên bản của vụ việc.

Chia sẻ về nguyên nhân  bé sơ sinh bị bỏ rơi, CA huyện Gia Lâm cho biết do hoang mang và khủng hoảng về việc sinh con nên H. đã bỏ con qua cửa sổ.

Sau khi bỏ con, H. rơi vào tình trạng hoảng loạn và lo sợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ninh Bình