Tin mới

Trần Lập đã ra đi 4 năm nhưng vợ cố nhạc sĩ vẫn âm thầm làm điều này vì chồng

Thứ năm, 09/07/2020, 13:15 (GMT+7)

Sau 4 năm kể từ ngày cố nhạc sĩ Trần Lập ra đi về cõi vĩnh hằng, bà xã của anh là chị Mai Hoa đã một mình nuôi 2 con nhỏ, làm tròn trách nhiệm là mẹ và kiêm cả vai trò là bố trong gia đình.

Khán giả yêu nhạc Rock cũng như ban nhạc vang bóng một thời Bức Tường chắc hẳn không thể quên được người thủ lĩnh tài ba Trần Lập. Năm 2016, sự ra đi của nam nhạc sĩ là một mất mát to lớn không chỉ của gia đình mà còn cho cả những người yêu nhạc nói chung và nhạc Rock nói riêng.

Cố nhạc sĩ Trần Lập (ảnh internet)

Trần Lập lúc đương thời là ngôi sao sáng, khi anh ra đi khán giả thương xót vô cùng, phần vì mất đi một tượng đài, phần vì thương cho hoàn cảnh người vợ bé nhỏ của anh phải thay cả vai trò làm bố chăm sóc hai con mồ côi cha từ sớm.

Vợ chồng cố nhạc sĩ Trần Lập (ảnh internet)

Thấm thoát cũng đã 4 năm trôi qua, dù không hề nổi tiếng, hoạt động nghệ thuật nhưng chị Mai Hoa vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến của người hâm mộ. Để giờ đây, mọi người ngỡ ngàng trước cuộc sống bình yên, giản dị của chị và các con.

>> Xem thêm: Hang động cổ nghìn năm tuổi xuất hiện nhiều dấu tích bàn tay kỳ dị

Con gái và con trai nhạc sĩ Trần Lập sau 4 năm đã trưởng thành hơn (ảnh internet)

Khoảng thời gian 4 năm đủ để người phụ nữ nhỏ bé ấy nguôi ngoai đi nỗi mất mát, chị Mai Hoa giờ đây đã vượt qua nỗi đau thương, mạnh mẽ hơn. Trên trang cá nhân, chị Mai Hoa thường xuyên đăng tải hình ảnh của hai con và gia đình, trên môi nụ cười luôn thường trực.

>> Xem thêm: Thi công xây dựng, nhóm công nhân tìm thấy mộ cổ tướng lĩnh 2.000 năm

Chị Mai Hoa ngày càng rạng rỡ hơn (ảnh internet)

Hiện tại, vợ cố nhạc sĩ Trần Lập đang công tác tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Ngoài công việc chính, chị còn tự làm thêm những món ăn và rao bán chúng trên trang cá nhân.

>> Xem thêm: Lượm lặt ở thùng rác cũng nhặt được cả đống kho báu giá trị

Ngoài công việc, chị Hoa còn thường xuyên đi lu lịch cùng gia đình và bạn bè. Từ những bức hình chị đăng tải, không khó để nhận ra cuộc sống của vợ cố nhạc sĩ đã bình yên và hạnh phúc hơn.

Chị Hoa cùng nhóm bạn chụp dưới cây hoa ban trắng, một biểu tượng trong sáng tác của Trần Lập (ảnh internet)

Chi vẫn thường xuyên cùng các con đi thăm mộ chồng và chia sẻ những dấu ấn âm nhạc của cô nhạc sĩ trên trang cá nhân. Đây là điều suốt những năm qua chị Hoa luôn duy trì như một cách để tưởng nhớ về anh. Dường như sau những mất mát ấy, người phụ nữ này đã mạnh mẽ, biết cân bằng và tìm thấy sự an yên trong tâm thức.

Những dấu ấn về chồng quá cố luôn được chị Mai Hoa thường xuyên lưu giữ (ảnh internet)

Thời điểm chồng ra đi 2 con vẫn còn thơ dại, một mình chị Mai Hoa gồng gánh nuôi dưỡng con lớn khôn. Để giờ đây cậu bé Bình Minh đã học cấp 3, ngày càng điển trai và trưởng thành còn cô con gái út Minh Tú cũng ngày càng phổng phao ra dáng. Với chị Hoa, hai con không chỉ là máu mủ mà còn là người bạn đồng hành giúp chị mạnh mẽ hơn trong cuộc sống khi thiếu vắng chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news