Tin mới

Trấn Thành 'khịa' các antifan cực gắt bằng nghệ danh mới không thể 'khinh bỉ' hơn

Thứ năm, 15/10/2020, 11:23 (GMT+7)

Sau khi bị các antifan ném đá vì 'khóc' quá nhiều trên sóng truyền hình,bị chỉ trích vì 'giả tạo', nam danh hài Trấn Thành không ngần ngại đổi luôn nghệ danh mới thành 'Thành Cry'.

Tưởng chừng những ồn ào sau khi bị các antifan ném đá về việc khóc quá nhiều, bị tố 'làm màu' của Trấn Thành đã chìm xuống nhưng mới đây, Trấn Thành khiến CĐM câm nín khi không ngần ngại tự đổi biệt danh cho mình với tên gọi không thể 'khịa' hơn - 'Thành Cry'.

Hình ảnh mới của Trấn Thành giữa ồn ào bị chỉ trích. Ảnh: Facebook

Theo đó, trên trang cá nhân của mình cách đây vài ngày, ông xã Hari Won đã khoe hình ảnh chuẩn bị đi làm với dòng trạng thái gây ngỡ ngàng 'Morning cả nhà! Thành Cry đi kiếm cơm đây'.

Trấn Thành không ngần ngại đổi tên nghệ danh của mình thành Thành Cry. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã nhanh chóng gặp phải những bình luận trái chiều từ các cư dân mạng.

>>>Có thể bạn quan tâm: Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 24, nhan sắc gây ngỡ ngàng

'Dù có Cry hay không cry thì em vẫn ai lớp diu, chu cái mỏ ra anh';'Nghe từ kiếm cơm mà thấy thương';' Em tưởng đi kiếm phở chứ?';'Nổi thế Xìn ơi, dù những người ghen ăn tức ở đặt cho em cái thì em vẫn luôn rạng ngời Xìn à'...là bình luận của đa phần dân tình.

Hình ảnh và động thái của Trấn Thành nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dân tình. Ảnh: Facebook

Đáng chú ý nhất là những đồng nghiệp như danh hài Tự Long cũng gửi lời chào buổi sáng đến đàn em của mình.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành khiến CĐM xôn xao sau khi rơi nước mắt trên chương trình Rap Việt.

Nhiều người mỉa mai nam danh hài đã chiếm sóng RAP Việt, ưu ái cho thí sinh của đội  HLV Binz.

Trấn Thành bị chỉ trích vì khóc quá nhiều trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Thậm chí nam danh hài cũng bị chỉ trích có cảm xúc thái quá và 'giả tạo' trên sóng truyền hình.

Không dừng ở đó, nhiều khán giả đã chửi bới và chỉ trích thậm tệ ông xã Hari Won buộc nam danh hài đình đám phải lên tiếng.

Và đây là cách đáp trả của nam danh hài đình đám. Ảnh: Internet

Theo đó, trong một bức 'tâm thư' khá dài trên Facebook, Trấn Thành không ngần ngại vạch hết tâm tư của mình và cho biết đó là cảm xúc thật của mình và anh đang cố gắng để tạo ra tiếng cười 'lấp chỗ trống' cho những khoảng không mà các rapper mang lại.

Nam danh hài Trấn Thành cầm trịch nhiều chương trình, gameshow nổi tiếng. Ảnh: Internet

Động thái tự đặt nghệ danh mới cho mình bằng một cái tên đầy 'thách thức', Trấn Thành có lẽ đang âm thầm tuyên bố anh sẵn sàng đối diện với bão dư luận và sống thực với con người của mình.

Trấn Thành từng là một trong những nam nghệ sĩ đa zi năng của showbiz Việt khi anh đảm nhận cầm trịch nhiều chương trình gameshow ăn khách, có thể diễn xuất và là nam danh hài đình đám.

Lối nói chuyện duyên dáng, hài hước và thông minh của Trấn Thành tạo nên nét riêng khiến anh nhận được sự mến mộ của đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news